Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Sadio Mane tẩn Leroy Sane

Thứ Sáu 14/04/2023 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane đã đấm vào mặt của đồng đội Leroy Sane khiến cầu thủ người Đức chảy máu ở môi, lý do tại sao cầu thủ người Senegal làm vậy cũng được tiết lộ.

Bayern Munich đã gây thất vọng khi để thua 0-3 trên sân của Man City ở lượt đi tứ kết Champions League 2022/23. Những phút cuối trận có thể thấy Sadio Mane và Leroy Sane xuất hiện mâu thuẫn, họ không hài lòng về nhau. Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, cả hai tiếp tục lời qua tiếng lại rồi cùng đi vào đường hầm.

Cựu sao Liverpool thậm chí đấm vào mặt đồng đội trong phòng thay đồ. Cú đấm của Mane khiến Sane bị chảy máu ở môi, các cầu thủ của Bayern Munich đã phải nhảy vào can ngăn cả hai người. Khi trở lại nước Đức, hai người cũng được tách ra. 

Sadio Mane tan Leroy Sane sau tran thua Man City

Sadio Mane tẩn Leroy Sane sau trận thua Man City

BLĐ Bayern Munich lập tức có cuộc họp để giải quyết sự việc trên. Theo thông tin mới nhất, Hùm Xám quyết định đình chỉ Mane vô thời hạn. Cho tới khi đội bóng có thông báo mới, cầu thủ Senegal không được phép tập luyện và thi đấu cùng toàn đội.

Theo Taggat, "tên da đen chết tiệt" là cụm từ Leroy Sane dùng để gọi đồng đội người Senegal. Câu nói của cựu sao Man City đã khiến Mane không giữ nổi bình tĩnh. Anh lao đến và đấm vào miệng Sane. Trước mắt, Mane sẽ bị treo giò ở trận gặp Hoffenheim vào cuối tuần này, đồng thời đóng khoản tiền phạt khoảng 500.000 euro.

Mane gia nhập Bayern Munich từ mùa hè 2022 với giá 45 triệu Bảng từ Liverpool. Tính tới lúc này, chân sút 31 tuổi đã có 11 bàn và 5 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X