Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách tập trung ĐT Đức: Điểm nhấn Marco Reus

Thứ Sáu 02/10/2015 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong danh sách tập trung ĐT Đức vừa được công bố, tiền vệ Marco Reus đã trở lại sau chấn thương ngón chân gặp phải hồi tháng 9.


Tiền vệ Marco Reus đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Dortmund tại Bundesliga. Trong 5 trận đấu đầu tiên ở mùa giải 2015/16, tuyển thủ người Đức ghi 2 bàn và đóng góp 1 kiến tạo giúp Dortmund vươn giành 17 điểm sau 7 vòng đấu, xếp hạng 2 trên BXH Bundesliga. Ở đợt tập trung ĐT Đức hồi tháng 9, trong hai trận đấu với Ba Lan và Scotland tại vòng loại Euro 2016 thì tiền vệ Marco Reus đã không thể góp mặt. Cụ thể, Reus dính chấn thương ngón chân và không kịp bình phục.
Danh sach tap trung DT Duc Diem nhan tien ve Marco Reus hinh anh
Reus trở lại trong đợt tập trung ĐT Đức
Mặc dù không có sự phục vụ của Reus, thế nhưng ĐT Đức vẫn giành hai chiến thắng quan trọng trước Ba Lan và Scotland. Qua đó vươn lên dẫn đầu bảng D, với 2 điểm trội hơn đội bám đuổi Ba Lan. Tiền vệ sinh năm 1988 đã bình phục chấn thương, tất nhiên Marco Reus đã được điền tên vào đợt tập trung tháng 10 của tuyển Đức cho loạt trận cuối cùng vòng loại Euro 2016. Đối thủ của ĐT Đức trong hai trận đấu tới là CH Ai Len và Georgia.
Không bán Marco Reus cho M.U có phải quyết định sáng suốt của Dortmund?
(Bongda24h.vn) - Mùa hè 2015 vừa rồi, Manchester United đã tiến đến rất gần đến tiền vệ Marco Reus nhưng mọi chuyện đổ vỡ vào phút chót do Dortmund dứt khoát...
ĐT Đức chỉ cần không thua trong chuyến làm khách tại tại thủ đô Dublin của CH Ai Len vào ngày 09/10 thì họ sẽ chính thức giành vé tới Pháp hè 2016, trước khi hướng đến ngôi đầu bảng nếu tiếp tục thắng Georgia 3 ngày sau (12/10). Ngoài sự trở lại của Reus, một sự góp mặt đáng chú ý khác là việc thủ thành Bernd Leno (Leverkusen) có lần đầu tiên được triệu tập lên ĐTQG, vượt qua một ứng viên nặng kí khác là Ron-Robert Zieler (Hannover). Những ngôi sao quan trọng của ĐT Đức như Thomas Muller (Bayern Munich), Mesut Ozil (Arsenal), Bastian Schweinsteiger (Manchester United), Mario Goetze (Bayern Munich)… Đều góp mặt ở đợt tập trung lần này.

Danh sách triệu tập cụ thể của ĐT Đức

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Marc-Andre ter Stegen (Barcelona), Bernd Leno (Bayer Leverkusen)
Hậu vệ: Jerome Boateng (Bayern Munich), Emre Can (Liverpool), Matthias Ginter (Borussia Dortmund), Jonas Hector (Cologne), Mats Hummels (Borussia Dortmund), Shkodran Mustafi (Valencia), Sebastian Rudy (Hoffenheim)
Tiền vệ: Karim Bellarabi (Bayer Leverkusen), Ilkay Gundogan (Borussia Dortmund), Christoph Kramer (Bayer Leverkusen), Toni Kroos (Real Madrid), Thomas Muller (Bayern Munich), Mesut Ozil (Arsenal), Bastian Schweinsteiger (Manchester United).
Tiền đạo: Mario Goetze (Bayern Munich), Max Kruse (Wolfsburg), Kevin Volland (Hoffenheim), Lukas Podolski (Galatasaray), Marco Reus (Borussia Dortmund), Andre Schurrle (Wolfsburg)

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Xem thêm
top-arrow
X