Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao rực sáng, Dortmund tạm thời vượt qua qua khủng hoảng

Thứ Tư 29/10/2014 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Shinji Kagawa và Marco Reus đều đã ghi bàn giúp Dortmund đánh bại St. Pauli với tỷ số 3-0 tại giải DFB-Pokal.

Rạng sáng nay, Borussia Dortmund đã có chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-0 trước đối thủ St. Pauli tại cúp quốc gia DFB-Pokal. Các bàn thắng của họ được ghi do công của Ciro Immobile, Marco Reus và Shinji Kagawa. Chiến thắng này đã làm dịu bớt những mối lo ngại về phong độ tệ hại của Dortmund ở thời điểm hiện tại, khi họ đang trải qua 4 trận thua liên tiếp tại Bundesliga.

reus dortmund
 

Dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng Dortmund đã chủ động dâng cao đội hình để tấn công đối thủ ngay từ những phút đầu tiên. Sự kết hợp giữa các hậu vệ cánh và các cầu thủ tấn công đã giúp Die Borussen có những pha phát động tấn công nhanh rất hiệu quả, và Kagawa suýt chút nữa đã mở tỷ số cho đội chủ nhà ngay ở phút thứ 8.

Sau khi tiếp tục bỏ lỡ một số cơ hội nguy hiểm, đội khách cuối cùng cũng đã có bàn mở tỷ số ở phút 33. Vẫn là sự kết hợp giữa một hậu vệ cánh (Kevin Grosskreutz) và một tiền vệ tấn công (Shinji Kagawa), nhưng lần này người dứt điểm là tiền đạo Ciro Immobile. Cầu thủ người Italia đã có pha dứt điểm ở khoảng cách rất gần để mang về bàn thắng đầu tiên của trận đấu. Chỉ 10 phút sau, Dortmund đã có bàn thắng thứ hai. Lần này, Ciro Immobile lại là người kiến tạo khi anh tung ra đường chuyền để Marco Reus dứt điểm quyết đoán nhân đôi cách biệt về tỷ số cho Dortmund.

Bước sang đầu hiệp hai, đội chủ nhà đã có một vài cơ hội đáng kể để rút ngắn tỷ số, tuy vậy các cầu thủ tấn công của họ đã không thể chọc thủng lưới thủ môn Mitchell Langerak. Trong những phút cuối trận, Borussia Dortmund đã có bàn thắng thứ 3. Người lập công không ai khác chính là Shinji Kagawa, khi cầu thủ người Nhật Bản chớp thời cơ rất nhanh trong một tình huống lộn xộn trước khung thành của St. Pauli.

Chiến thắng thuyết phục này được kỳ vọng sẽ giúp Dortmund lấy lại phong độ trước khi bước vào một trong những trận đấu lớn của mùa giải năm nay, khi họ tới làm khách trên sân của kình địch Bayern Munich vào cuối tuần này.

Thiên Bình -
 Theo Bild

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X