Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện Lewandowski khẳng định anh “khó ở” tại Bayern

Thứ Hai 19/06/2017 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong lúc những tin đồn chuyển sang Real Madrid rộ lên, người đại diện Robert Lewandowski lại khẳng định anh không hạnh phúc với các đồng đội tại Bayern Munich.


Trong phần lớn mùa giải 2016/17, Robert Lewandowski đã dẫn đầu trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga và trước vòng đấu cuối cùng cũng vậy. Nhưng rồi điều không ngờ đã xảy ra khi Pierre-Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund lập cú đúp trong chiến thắng Werder Bremen 4-3 còn tiền đạo người Ba Lan lại tịt ngòi dù Bayern Munich hạ Freiburg 4-1. Qua đó, Aubameyang sở hữu 31 bàn thắng, vượt qua Lewandowski đúng 1 bàn để đoạt Chiếc giày vàng dành cho Vua phá lưới Bundesliga.

Dai dien Lewandowski khang dinh anh kho o tai Bayern hinh anh
Lewandowski không hài lòng với đồng đội và HLV Ancelotti

Ở thời điểm đó, tiền đạo Lewandowski đã cảm thấy vô cùng thất vọng và buồn chán. Cầu thủ 28 tuổi không hài lòng với cách các đồng đội tại Bayern thiếu hỗ trợ ở trận đấu cuối mùa dù biết rằng anh đang rất cần bàn thắng để giành danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga. Điều này đã được người đại diện Maik Barthel của Lewy nhắc lại trong một phát biểu mới đây trên tờ Kicker.

“Lewandowski đã nói với tôi rằng anh ấy không nhận được sự trợ giúp từ các đồng đội và HLV trưởng (Carlo Ancelotti) cũng không hô hào mọi người giúp đỡ anh trong trận đấu cuối mùa để cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới”, ông nói. “Anh ấy bày tỏ sự thất vọng lớn chưa từng thấy so với trước đây. Anh đã thực sự hy vọng đội bóng sẽ hỗ trợ mình một cách chủ động hơn.”

Real Madrid nhắm Robert Lewandowski thay thế Ronaldo
Nhà ĐKVĐ Champions League đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich, sau những thông tin không mấy khả quan về trường hợp của Cris...

Nếu ở một thời điểm khác, người Bayern sẽ chỉ coi đây là những cảm xúc cá nhân của tiền đạo Lewandowski và không quá để ý. Tuy nhiên, người đại diện của Lewy lại nhắc tại điều này trong một thời điểm vô cùng nhạy cảm. Không biết Barthel có vô tình hay không những phát biểu trên của ông lại khiến người hâm mộ Bayern không khỏi lo lắng bởi ông lớn Real Madrid đang nhắm tới Lewandowski như một giải pháp thay thế Cristiano Ronaldo đòi ra đi.

Với những cáo buộc trốn thuế lên tới 14,7 triệu Euro, Ronaldo đã rất tức giận và tuyên bố sẽ rời Real bởi không nhận thấy sự bảo vệ cần thiết từ CLB chủ quản. Thực tế Los Blancos đã hoạch định Lewandowski là người thế vai siêu sao người Bồ Đào Nha có dấu hiệu sa sút phong độ khi đã 32 tuổi từ 2 năm qua nhưng vẫn chưa được như ý. Với những động thái mới nhất từ Lewy và người đại diện, câu chuyện về thương vụ chuyển nhượng này hứa hẹn sẽ còn hấp dẫn hơn nữa.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Lewandowski trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X