Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

"Hùm xám" nước Đức muốn có cả Sane và Havertz

Chủ Nhật 31/05/2020 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Bayern Munich Uli Hoeness cho rằng Sane và Havertz sẽ là một phần trong kỷ nguyên mới của Hùm xám nước Đức.

Bayern Munich hiện đang hoạt động rất tích cực trên TTCN nhằm bổ sung các cầu thủ chất lượng vào mùa hè sắp tới. Hai cái tên mà Hùm xám nước Đức nhắm tới là tiền đạo Leroy Sane của Manchester City và Kai Havertz của Bayer Leverkusen.

Chủ tịch Bayern Munich muốn mua Sane và Havertz hình ảnh
Bayern Munich muốn có cả Sane và Havertz

Đánh giá về 2 nhân tố này, ông Hoeness cực kì tin tưởng Bayern Munich xây dựng đội hình xung quanh họ nếu có thể mang họ về trong hè này:

Tôi tin rằng Bayern đang đứng trước việc chuyển giao sang một kỷ nguyên mới. Chúng tôi vừa gia hạn với Manuel Neuer. Hiện tại, chúng tôi vẫn còn Joshua Kimmich, Niklas Sule, Robert Lewandowski, David Alaba, Thiago Alcantara cũng chuẩn bị ký mới, nhóm vừa trẻ vừa tài năng bao gồm Kinsley Coman, Serge Gnabry và hy vọng là Leroy Sane.

Chúng tôi cũng rất muốn có Kai Havertz. Cậu ấy là một cầu thủ hoàn hảo. Ở Bayern, tôi rất chào đón nhưng tài năng có bản lĩnh và tôi nghĩ Bayern sẽ là ngôi nhà hợp với bước phát triển tiếp theo của Havertz.

Hiện tại, Man City sẽ chỉ còn 1 năm hợp đồng với Leroy Sane. Họ sẽ phải đưa ra quyết định với tương lai của cầu thủ này nếu như không muốn mất trắng anh vào mùa hè năm sau. Trong khi đó, tài năng trẻ Kai Havertz đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng, không chỉ riêng gì Bayern Munich.

Liều mình đâm vào “thương binh” Man City, Bayern nhận cảnh báo
Willy Sagnol cảnh báo CLB cũ Bayern Munich nên cảnh giác khi ký hợp đồng với Leroy Sane từ Man City.
HLV Bayern tiết lộ “liều doping” giúp Lewy tỏa sáng ở Bundesliga
HLV Hansi Flick tiết lộ những gì đã nói với Robert Lewandowski trước khi tiền đạo người Ba Lan làm tung lưới Fortuna Dusseldorf.
Lewandowski tiếp tục khiến tất cả phải ngả mũ thán phục
Tiền đạo Lewandowski tỏa sáng với một cú đúp trong chiến thắng 5-0 của Bayern Munich trước Dusseldord, ngôi sao người Ba Lan đang duy trì phong độ cực cao.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 31/5: Thắng dễ, Bayern xây chắc ngôi đầu, Costa đối mặt với nguy cơ phải ngồi tù
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 31/05/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Không CLB nào có thể ngăn cản Bayern vô địch C1 mùa này
Bayern Munich vô địch Champions League mùa này, đó là khẳng định chắc như đinh đóng cột của cựu tiền đạo MU, Dimitar Berbatov.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X