Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Bayern hứa "bảo kê" cho Pep

Thứ Hai 28/07/2014 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đích thân GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge lên tiếng khẳng định, “Hùm xám” sẽ không bao giờ sa thải thuyền trưởng Pep Guardiola.

guardiola
 

Trong phát biểu gần đây, cựu HLV Barca đã huỵch toẹt rằng, nếu không đạt chỉ tiêu danh hiệu ở mùa giải mới, chắc chắn ông sẽ bị Bayern Munich “hất cẳng”.

Như Giáo sư Wenger than thở, mùa giải của 1 kỳ “hậu” World Cup luôn là hết sức khó khăn. Trong quá khứ, lãnh đạo “Hùm xám” từng trảm tướng bởi những ảnh hưởng của ngày hội bóng đá thế giới (quân mệt mỏi) khiến họ chơi không được như ý.

Cụ thể, năm 2007 là Felix Magath và 4 năm sau đó đến lượt tân HLV trưởng M.U hiện nay, Louis Van Gaal.

Tuy nhiên, phát biểu với tờ Welt am Sonntag, GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge tuyên bố, nhà cầm quân 43 tuổi không cần phải lo lắng về tương lai của mình, bởi “Bayern sẽ không bao giờ sa thải Pep Guardiola”.

Ông còn nói chắc nịch: “Tôi thậm chí có thể cung cấp điều đó bằng văn bản cho bạn”.

CEO của “Hùm xám” cũng bày tỏ niềm tin, những ngày tháng đẹp của CLB sẽ tiếp diễn trong những năm kế tiếp.

Ông nói: “Chúng tôi có 2 năm hoàn hảo với 8 danh hiệu cũng như một số các cầu thủ của chúng tôi vừa đoạt cúp vàng thế giới cùng tuyển Đức. Và bây giờ chúng tôi sẽ tiếp tục lập kỷ lục bằng cách làm tốt hơn trước đây sau 1 kỳ World Cup”.

Sau khi đá trận chung kết Telekom Cup (gặp Wolfsburg), Bayern sẽ đu đấu Mỹ, với lịch giao hữu như sau: gặp Chivas Guadalajara (1/8 ở New Jersey) và MLS All Stars (7/8, Portland) trước khi trở lại Đức để tranh siêu Cúp QG với Dortmund vào ngày 13/8.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X