Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Ribery gia hạn hợp đồng với Bayern đến 2018

Thứ Hai 28/11/2016 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trái với những lời đồn đoán, tiền vệ Frank Ribery sẽ tiếp tục gắn bó với CLB Bayern Munich đến năm 2018.
CHINH THUC Ribery gia han hop dong voi Bayern den 2018 hinh anh
Ribery sẽ tiếp tục gắn bó với Bayern thêm 1 năm rưỡi

Mới đây, trang chủ của Bayern Munich đã ra thông báo chính thức về việc gia hạn thành công với tiền vệ Frank Ribery đến hết mùa giải 2017/2018. Trước đó, phía Bayern Munich khẳng định chưa hề gia hạn với tiền vệ Franck Ribery. Thậm chí họ còn chưa nghĩ tới chuyện này.

Thậm chí, chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge khẳng định “Hùm xám” đang xem xét có nên gia hạn hợp đồng với Ribery hay không, chứ chuyện hai bên ký hợp đồng mới là hoàn toàn không có: “Tờ L'Equipe của Pháp hôm qua đã khẳng định chúng tôi gia hạn với Ribery thêm 2 năm, nhưng thông tin đó hoàn toàn không đúng sự thực”.

Tuy nhiên, giờ đây chính ông lại phát biểu hoàn toàn ngược lại trong ngày công bố hợp đồng mới của cầu thủ người Pháp: “6 chức vô địch Bundesliga, 5 cúp quốc gia, 1 Champions League, 1 FIFA Club World Cup và một siêu cúp Châu Âu, những thành tựu lớn nhất những năm vừa qua của Bayern đều gắn liền với Ribery. Cậu ấy vừa là một cầu thủ quan trọng vừa là người thân. Chính vì vậy, chúng tôi rất hạnh phúc khi gia hạn với Ribery thêm một năm nữa”.

Về phía Ribery, cầu thủ này phát biểu: “Tôi rất hạnh phúc vì được gắn bó với Bayern thêm một năm nữa. Đây là một CLB tuyệt vời và thành phố này giống như ngôi nhà thứ 2 của tôi vậy, cả trong khía cạnh thể thao lẫn đời sống cá nhân. Tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều khoảnh khắc đẹp ở đây với các CĐV Hùm xám. Tôi muốn trở thành một phần quan trọng trong sự thành công của đội bóng ở quãng thời gian 1 năm rưỡi tới đây”.

Tiền vệ Franck Ribery chuyển tới Bayern Munich vào năm 2007 từ Marseille, kể từ đó đến nay anh đã chơi hơn 300 trận cho đội bóng nước Đức. Cầu thủ 33 tuổi đã đóng góp rất nhiều cho “Hùm xám”, anh cũng mang về cho mình rất nhiều danh hiệu cao quý. Trong quãng thời gian đó, tiền vệ người Pháp ghi được 108 bàn và có 164 pha kiến tạo. Về mặt cá nhân, Ribery được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu năm 2013.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X