Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Mario Gomez tới Fiorentina

Thứ Ba 09/07/2013 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận với Fiorentina trong thương vụ của tiền đạo Mario Gomez. Hợp đồng chính thức sẽ được hoàn tất trong ít ngày tới.

gomez
 

Đương kim vô địch Champions League cho biết họ đã đạt được thỏa thuận với đội bóng Italia. Tuyển thủ quốc gia Đức đã không thể chen chân vào đội hình chính của Bayern sau chấn thương và sự có mặt của tân binh Mario Mandzukic.

Cuộc chuyển nhượng có thể được hoàn thành trong ngày mai sau cuộc gặp hôm thứ Hai giữa GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge và Chủ tịch Fio, Andrea Della Valle. Rummenigge chia sẻ trên trang chủ CLB: “Mong muốn của Mario là rời Bayern Munich tới Florence. Chúng tôi đã chấp nhận mong muốn của cậu ấy.”

“Mario có những đóng góp quan trọng trong 2 chức vô địch Bundesliga và 2 Cúp quốc gia, đương nhiên cả trong vinh quang Champions League và cú ăn ba năm ngoái nữa.”

“Tôi muốn cảm ơn cậu ấy vì màn trình diễn cho Bayern Munich. Thay mặt CLB, tôi chúc Mario may mắn và thành công ở Florence.”

Gomez từng là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Bundesliga khi gia nhập Bayern từ Stuttgart hồi năm 2009 với giá 30 triệu euro. Sau này, hợp đồng của Javi Martinez và Mario Goetze đã phá vỡ kỉ lục ấy. Phí chuyển nhượng của Gomez ở lần này chưa được tiết lộ.

Gomez đã chơi 174 trận, ghi 113 bàn cho Bayern. Anh trở thành tân binh thứ 8 của Fiorentina trong mùa Hè này. Trong bảy cầu thủ trước đó có thủ thành Gustavo Munua, hậu vệ Marcos Alonso, các tiền vệ Massimo Ambrosini, Juan Cuadardo và Joaquin.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X