Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Bayern Munich bất ngờ chiêu mộ cựu sao trẻ Arsenal

Chủ Nhật 11/06/2017 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia tay Werden Bremen, tiền đạo cánh 22 tuổi Serge Gnabry tiến bước dài trong sự nghiệp với thương vụ chuyển nhượng 8 triệu bảng cập bến Allianz Arena.

Tháng 11 năm ngoái, sau khi gây sốc nước nhà với cú hat-trick ngay trận ra mắt ĐT Đức, Serge Gnabry đã thổ lộ như thế này: “Chiếc áo Pháo Thủ không còn là thứ khiến tôi hứng thú nữa, tất cả đã là quá khứ rồi. Giờ đây, tôi chỉ hình dung một ngày không xa sẽ có cơ hội gia nhập Bayern Munich, đội bóng vĩ đại nhất đất nước tôi.”

“Đó sẽ là giấc mơ tuyệt vời, nhưng đồng thời cũng là thử thách không đơn giản nếu bạn hy vọng tồn tại trong môi trường cạnh tranh khắc nghiệt ở đó. Dù sao, tôi cũng là con người luôn sẵn sàng đương đầu và chinh phục mọi thử thách.” – Chòm chèm 7 tháng sau, giấc mơ của tiền đạo cánh 22 tuổi đã sớm trở thành hiện thực.

CHINH THUC Bayern Munich bat ngo chieu mo cuu sao Arsenal hinh anh
Bayern Munich bất ngờ chiêu mộ Serge Gnabry, tiền đạo trẻ người Đức một thời là "hàng thải" của Arsenal

Chủ động dứt tình với Arsenal sau 5 năm chỉ biết mài đũng quần trên băng ghế dự bị Emirates, Gnabry hồi hương khoác áo Werder Bremen hồi hè 2016. Cũng chỉ cần một mùa giải ấn tượng ở đội bóng Tây Bắc nước Đức, với thành tích 11 bàn/27 trận Bundesliga, vậy là quá đủ điều kiện để Bayern Munich quyết định tóm gọn ngôi sao gốc Bờ Biển Ngà.

Thông báo từ trang chủ “Hùm xám xứ Bavaria”, họ đã chính thức chiêu mộ thành công Serge Gnabry với mức giá khoảng 8 triệu bảng. Cập bến Allianz Arena, tài năng trẻ người Đức sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng giữ anh lại đây tới ít nhất 2020. Chìm nghỉm ở Arsenal và từng phải lang bạt sang tận cái tên tầm thường như West Brom, không nhiều người ngờ tới bước tiến cực lớn này trong sự nghiệp của Gnabry.

Serge Gnabry trở thành tân binh thứ ba của Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Trước tiền đạo cánh 22 tuổi cũng là hai tài năng trẻ khác là trung vệ Niklas Sule và tiền vệ kiêm hậu vệ phải Sebastian Rudy. Bên cạnh đó, tiền đạo Pháp Kingsley Coman cũng chính thức được mua đứt từ Juventus sau hai mùa giải khoác áo “Hùm xám” với danh nghĩa cho mượn.

Khám phá tài năng của Serge Gnabry

 

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X