Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chân ướt chân ráo đến Bundesliga, Pep Guardiola ngay lập tức bị "dằn mặt"

Chủ Nhật 30/06/2013 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Và người dám lên tiếng tự tin sẵn sàng đánh bại Guardiola cùng tập thể Bayern Munich hùng mạnh lại là một cầu thủ 24 tuổi có phần khá... vô danh, Alvaro Dominguez của Borussia Moenchengladbach.

Pep Guardiola có mặt tại phòng thay đồ của Bayern vào tối qua
Guardiola tự tin sẽ bị đánh bại ngay trận đầu Bundesliga?

Dưới thời Jupp Heynckes, Bayern Munich vừa mới hoàn tất cú ăn ba lịch sử: Đĩa bạc Bundesliga, DFB Pokal và Champions League. Heynckes xuống, Guardiola lên và Bayern còn được dự đoán là còn có thể hùng mạnh hơn nữa, bởi lẽ Guardiola chính là người đã đặt nền móng cho nửa thập kỉ thống trị thế giới của Barcelona từ năm 2008 (trước khi bị soán ngôi bởi chính... Bayern Munich). Hùm xám đã đáng sợ, nay còn đáng gờm hơn. Thế nhưng, họ lại vấp phải sự thách thức đến từ một cầu thủ không được biết tới nhiều, Alvaro Dominguez.

Sở dĩ Dominguez (24 tuổi, CLB Borussia Moenchengladbach), lại có thể lên tiếng mạnh mẽ về việc sẽ đánh bại một Bayern hùng mạnh là bởi anh đã từng góp mặt trong đội hình Atletico Madrid vượt qua Barcelona của Pep vào năm 2011 với tỉ số 2-1. Đương nhiên, "người có kinh nghiệm" thì luôn tin vào những trải nghiệm đã qua của mình, thế nên Dominguez tỏ ra vô cùng tự tin sẽ lập lại chiến quả trước một đội bóng khác dưới quyền dẫn dắt của Pep Guardiola.

"Guardiola là một HLV cực kì xuất sắc với những triết lý bóng đá vô cùng đúng đắn. Ông ấy sẽ làm cho Bayern mạnh hơn từ những thay đổi nhỏ nhặt nhất trong nội bộ đội bóng. Thế nhưng, tôi biết cách để đánh bại Pep, đúng vậy. Tôi đã từng cùng Atletico Madrid đánh bại Barcelona, lúc đó Pep vẫn còn đang dẫn dắt họ.
" - Dominguez trả lời phỏng vấn của tờ Bild -  "Tôi rất hi vọng vào khả năng mình sẽ lặp lại thành tích này cùng Gladbach. Chúng tôi có rất nhiều cơ hội để có được chiến thắng.

Bayern sẽ có trận mở màn Bundesliga với đội bóng Gladbach của Dominguez vào ngày 9 tháng Tám. Trước trận đấu này, Pep đã có trận mở màn với tư cách là HLV của Bayern Munich. Đoàn Hùm xám hủy diệt CLB Fanclub Wildenau với tỉ số 15-1.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Xem thêm
top-arrow
X