Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hụt “Vua phá lưới”, Lewandowski cay cú đổ lỗi đồng đội Bayern kém cỏi

Thứ Bảy 10/06/2017 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Ba Lan tỏ ra vô cùng thất vọng khi bị đối thủ Aubameyang của Dortmund nẫng mất danh hiệu cá nhân trong những phút chót của mùa giải.

30 bàn thắng đã giúp Robert Lewandowski chiến thắng danh hiệu “Vua phá lưới” Bundesliga năm ngoái, nhưng vậy là không đủ để anh bảo vệ thành công giải thưởng cá nhân của mình sang mùa giải này. Đau hơn cho tiền đạo người Ba Lan, chính anh là người dẫn đầu cuộc đua trong phần lớn mùa giải, trước khi bị đối thủ Aubameyang của Dortmund nẫng tay trên ngay ngày thi đấu cuối cùng.

Hut Vua pha luoi, Lewandowski cay cu do loi dong doi Bayern kem coi hinh anh
Vì hụt "Vua phá lưới" cho bản thân, Lewandowski sẵn sàng chỉ trích các đồng đội

Chân sút người Gabon sở hữu 29 bàn thắng trước khi lập cú đúp ở vòng hạ màn, trong khi Lewandowski lại tịt ngòi mặc dù Bayern Munich đã có trận đại thắng 4-1. Hụt danh hiệu “Vua phá lưới” Bundesliga khó tin vào giờ phút chót, thủ quân tuyển Ba Lan cay cú đổ lỗi lên đầu các đồng đội “Hùm xám”:

“Giờ thì bình thường rồi, nhưng ban đầu tôi buồn bực khó chịu lắm.  Tôi không thể hài lòng với các đồng đội của mình trong cách họ hỗ trợ tôi ghi bàn. Ngay sau trận đấu và biết tin mình đã để tuột danh hiệu ‘Vua phá lưới’, tôi đã tức điên lên. Tôi thực sự thất vọng với các đồng đội của mình, đó là cảm giác lúc đó của tôi.”

Phát biểu của Lewandowski khó có thể không làm mếch lòng các cầu thủ Bayern khác dù ít dù nhiều, thậm chí có thể gây chia rẽ nội bộ trong lòng Allianz Arena. Đây lại là thời điểm nhạy cảm với tiền đạo người Ba Lan khi dấu hỏi về tương lai của anh được đặt ra, với khả năng ra đi cập bến ĐKVĐ Champions League Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X