Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Boateng đánh giá Ronaldinho cao hơn Pele và Maradona

Chủ Nhật 09/10/2016 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Kevin-Prince Boateng đánh giá tiền vệ Ronaldinho còn hơn cả Zinedine Zidane, Diego Maradona và Pele.

 

Tiền vệ Ronaldinho được đánh giá là một trong những ngôi sao lớn nhất của bóng đá thế giới. Kỹ thuật của tuyển thủ người Brazil là không phải bàn cãi, anh luôn có những pha đi bóng khiến NHM phải phát cuồng. Trong sự nghiệp của mình, dù chơi cho đội bóng nào thì anh cũng gây ấn tượng rất mạnh mẽ. Ronaldinho từng giành QBV vào năm 2005. Anh cũng giành những danh hiệu cao quý như chức vô địch World Cup 2002 cùng Brazil hay Champions League cùng Barca (2006).
Boateng danh gia Ronaldinho cao hon Pele va MaradonaBoateng danh gia tien ve Ronaldinho cao hon Pele va Maradona hinh anh
Ronaldinho luôn được đánh giá rất cao
Trong một phát biểu mới đây, Kevin-Prince Boateng đánh giá tiền vệ Ronaldinho còn hơn cả Zinedine Zidane, Diego Maradona và Pele: “Ai là cầu thủ tốt nhất mà tôi từng chơi cùng ư? Chắc chắn là Ronaldinho. Khi cập bến AC Milan, anh ấy đã không còn quá nhiều khát khao và động lực thi đấu vì đã giành quá nhiều những danh hiệu lớn rồi. Nhưng những gì anh ấy làm được ở AC vẫn là rất ấn tượng, Ronaldinho đã cho tất cả thấy rằng anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mọi thời đại. Tôi nghĩ, Dinho còn hay hơn cả Zidane, Pele hay Maradona”.
Ronaldinho tiết lộ tiếc nuối lớn trong sự nghiệp liên quan đến Messi
(Bongda24h) - Ronaldinho thừa nhận một trong những nỗi tiếc nuối lớn nhất trong sự nghiệp là thi đấu cùng Messi quá ít.
“Trong một buổi tập, anh ấy nói rằng mình sẽ sút bóng 3 lần trúng xà ngang ở một cự ly vào khoảng hơn 20m. Và rồi anh ấy đã làm được, chúng tôi tự hỏi là tại sao lại có quá nhiều tài năng ở trong chỉ một con người đến vậy”. Nói về quãng thời gian chơi cho Milan, Boateng khẳng định: “Tôi đã có 3 khoảnh khắc tuyệt vời tại San Siro, đó là giành Scudetto, đánh bại Barca và nhảy như Michael Jackson. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều trước khi rời Milan, bởi đó là đội bóng trong trái tim tôi, nhưng việc ra đi là không thể tránh khỏi”.
Boateng danh gia Ronaldinho cao hon Pele va MaradonaBoateng danh gia tien ve Ronaldinho cao hon Pele va Maradona hinh anh 2
Kevin Prince Boateng đánh giá cao tài năng của Ronaldinho
Kevin-Prince Boateng từng có quãng thời gian thi đấu khá dài cho Milan, anh gắn bó với đội bóng từ năm 2010 đến năm 2013, năm 2016 cầu thủ này lại quay trở lại San Siro nhưng chỉ một thời gian ngắn anh đã quyết định ra đi. Hiện Boateng đang lang bạt sang Tây Ban Nha để đầu quân cho Las Palmas. Anh cũng đã giã từ sự nghiệp quốc tế sau những bất đoofng nội bộ khi lên khoác áo ĐT Ghana. 

T.N
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X