Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bình phục thần tốc, sao Dortmund kịp ra sân trận gặp Liverpool

Thứ Tư 06/04/2016 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Dortmund vs Liverpool tại lượt đi Tứ kết Europa League, đội bóng vùng Ruhr nhận tin vui khi tiền vệ Ilkay Gundogan đã tập luyện trở lại và có thể ra sân ngay từ đầu.


Trong trận hòa Bayern 0-0 vào ngày 5/3, tiền vệ Ilkay Gundogan đã dính một chấn thương khá nặng. Từ đó đến nay anh chưa đá một trận nào cho đội bóng vùng Ruhr. Những tưởng chấn thương sẽ khiến cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ không thể ra sân trong trận Dortmund vs Liverpool
tại lượt đi tứ kết Europa League. Tuy nhiên, vào chiều ngày hôm qua tiền vệ sinh năm 1990 đã trở lại tập luyện. Đây thực sự là tin rất mừng với HLV Thomas Tuchel.
tien ve Ilkay Gundogan hinh anh
Gundogan kịp ra sân trong trận đấu với Liverpool
Mùa này, Gundogan là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất trong đội hình Dortmund. Cầu thủ người Đức luôn là tiền vệ trung tâm số 1 của đội bóng vùng Ruhr, anh ra sân 23 trận tại Bundesliga, ghi 1 bàn và tung ra 3 đường chuyền thành bàn. Ngoài Gundogan, cả Mats Hummels và Sokratis Papastathopoulos nhiều khả năng cũng sẽ ra sân trong trận đấu quan trọng với Liverpool vào thứ Năm tuần này tại Signal Iduna Park.
Rục rịch tìm nhà ở London, sao Dortmund đã sẵn sàng đến Arsenal
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Mkhitaryan vừa có động thái củng cố tin đồn sẽ cập bến Emirates khoác áo Pháo Thủ trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.
Lúc này, ngoại trừ việc Neven Subotic bị chứng nghẽn mạch máu và gần như đã kết thúc mùa giải, Dortmund không còn ca chấn thương nào quá nghiêm trọng, và HLV Thomas Tuchel gần như sẽ có lực lượng mạnh nhất trong cuộc tiếp đón người bạn cũ HLV Jurgen Klopp. Đây được đánh giá là trận chung kết sớm của giải đấu khi mà cả Liverpool và Dortmund đều chơi rất tốt ở đấu trường này. Tuchel và Klopp đều hướng tới chức vô địch Europa League, bởi vậy cuộc đối đầu này hứa hẹn sẽ rất kịch tính và hấp dẫn.
tien ve Ilkay Gundogan hinh anh 2
Dortmund là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Europa League mùa này
Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015, những tưởng Gundogan rời Dortmund cập bến M.U hoặc Arsenal nhưng rồi anh vẫn ở lại nước Đức. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, nhiều khả năng những đội bóng lớn tiếp tục chèo kéo cầu thủ người Đức. Cả Man City và Arsenal đều muốn đưa Gundogan rời Dortmund, hai đội bóng của nước Anh đều chấp nhận chi ra 20 triệu bảng và đáp ứng cho cầu thủ 26 tuổi một bản hợp đồng hậu hĩnh. Hợp đồng của Gundogan với Dortmund chỉ còn thời hạn đến Hè 2017 và anh hoàn toàn có thể ra đi vào Hè này.

Nguyễn Huyền
⇒ Xem các video bàn thắng mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Xem thêm
top-arrow
X