Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern xác nhận vẫn quan tâm tới Joao Palhinha

Thứ Ba 14/11/2023 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của Bayern Munich là Christoph Freund xác nhận sự quan tâm dành cho tiền vệ Joao Palhinha của Fulham.

Bayern xác nhận vẫn quan tâm tới Joao Palhinha

Joao Palhinha đã tiến gần tới Bayern Munich trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Nhưng thương vụ trị giá 56 triệu Bảng đã đổ bể.

Palhinha ở lại Fulham và ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Tuy nhiên, Bayern không hề nao núng trước diễn biến mới trong thương vụ này.

Joao Palhinha dang choi tot o Fulham
Bayern xác nhận vẫn quan tâm tới Joao Palhinha

“Dĩ nhiên, cậu ấy vẫn nằm trong tầm ngắm của chúng tôi. Bayern đã làm việc tích cực với Palhinha vào mùa hè”, Freund chia sẻ trên tờ BILD.

“Tôi đã đóng góp một chút vào ngày cuối cùng khá kỳ lạ của thị trường chuyển nhượng hè vừa qua. Nhưng không thể nói trước điều gì sẽ xảy ra. Lúc này chúng tôi vẫn đang quan sát thị trường”.

Khi được hỏi về tình hình thương vụ đến Bayern, Palhinha chia sẻ với tờ O Jogo trong tuần này: “Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Rõ ràng là nó ảnh hưởng tới tôi và gia đình, nhưng tất cả đã là chuyện quá khứ. Tôi không muốn nghĩ về nó quá nhiều.

Đó là một sự tự hào to lớn, các bạn biết điều gì đã xảy ra. Trong cuộc đời tôi, tất cả mọi thứ xảy ra đều có lý do. Tôi thích nghĩ như thế.

Tương lai sẽ nói với tôi rằng những gì xảy ra thật sự có cần xảy ra hay không. Nhưng chỉ có tương lai mới cho tôi thấy điều đó. Tôi muốn tiếp tục đi theo con đường mà tôi đã đi. Không có ai cho tôi thứ gì trong sự nghiệp, những gì tôi đạt được là giá trị và nỗ lực của tôi. Tôi hy vọng mọi chuyện tiếp tục như vậy.

Tôi 28 tuổi nhưng tôi biết mình có thể vươn cao hơn và tôi đang hướng tới tương lai với tham vọng đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X