Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern tự tin giành chữ ký của "Messi người Na Uy"

Thứ Bảy 13/12/2014 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch của Bayern Karl-Heinz Rummenigge tỏ ra khá tự tin trong cuộc đua chiêu mộ ngôi sao trẻ Martin Odegaard vốn đang vô cùng khốc liệt giữa các đại gia toàn Châu Âu.

Martin Odegaard có thể nói là một trong những “sao mai” hot nhất vào thời điểm hiện tại. Mới 15 tuổi thôi nhưng cậu đã là thành viên đội một Stromsgodset, một đội bóng có tiếng ở Na Uy với 15 lần ra sân mùa giải trước. Odegaard cũng đã sớm được triệu tập lên ĐTQG Na Uy và giữa tháng Mười vừa rồi, cậu đã đi vào lịch sử Euro với tư cách cầu thủ trẻ nhất ra sân trong một trận đấu ở vòng loại (15 tuổi, 300 ngày).

Chơi ở vị trí tiền vệ công với những pha dắt bóng lắt léo bằng chân trái, Odegaard được mệnh danh là “Messi của Na Uy”. Theo nhiều chuyên gia, thần đồng sinh năm 1998 có nền tảng kỹ thuật, tốc độ tốt và những cú sút trái phá. Thêm vào đó, sự tự tin và sức chiến đấu cũng là điểm mạnh của cầu thủ này khi anh không ngần ngại đối mặt với những hậu vệ già dặn và to gấp đôi.

Bayern tu tin gianh chu ky cua Messi nguoi Na Uy hinh anh
Martin Odegaard

Dĩ nhiên là tài năng của sao trẻ Martin Odegaard không thể lọt ra ngoài “mắt xanh” của các đại gia trên khắp Châu Âu. Lần lượt những Man United, Arsenal, Liverpool, Barcelona, Real Madrid, Dortmund, Bayern Munich hay Ajax Amsterdam đều ra sức chào đón “măng non” siêu hot này về phía mình. Cuộc đua giành chữ ký của Odegaard sẽ trở nên đặc biệt nóng bỏng trong tuần này khi cậu mừng sinh nhật thứ 16 vào ngày 17/12, độ tuổi hợp lệ để bắt đầu ký hợp đồng bóng đá chuyên nghiệp.

Cho đến lúc này, giới mộ điệu không thể biết CLB nào sẽ may mắn sở hữu Odegaard trong mùa đông khi có quá nhiều nguồn thông tin khác nhau. Mới đây, người ta đã chứng kiến thần đồng người Na Uy đến Liverpool tập luyện cùng đội một của Brendan Rodgers và đã gây ấn tượng rất tốt với các đàn anh. Mặc dù vậy, ngày hôm nay, chủ tịch của Bayern Munich Karl-Heinz Rummenigge lại tự tin tuyên bố tương lai của Odegaard sẽ là ở Allianz Arena.

Tờ Bild dẫn lời cựu danh thủ Đức: “Odegaard là một chàng trai trẻ đầy tài năng, có thể nói là sáng giá nhất Châu Âu vào thời điểm hiện tại. Thật may mắn cho CLB nào có thể sở hữu được cậu ấy. Tôi biết hiện tại có rất nhiều ông lớn khát khao sở hữu Odegaard nên việc giành được chữ ký của cậu ấy là vô cùng khó khăn. Mặc dù vậy, tôi tự tin tuyên bố rằng Bayern sẽ chiêu mộ Odegaard thành công ngay trong phiên chợ đông sắp tới.”

Phát biểu của Rummenigge càng làm nhiễu thông tin về Odegaard. Trước đó, nhiều đồn đoán cho rằng tiền vệ tuổi teen này đã ký hợp đồng miệng 5 năm với đội bóng hoàng gia Real Madrid. Mặc dù vậy, chiếm lợi thế lớn nhất trong cuộc đua chiêu mộ Odegaard vẫn đang là Liverpool. Ngoài việc đã khôn ngoan “đi tắt đón đầu” khi mời thần đồng Na Uy đến tập luyện cùng đội một, bản thân The Kop cũng là đội bóng mà Odegaard và bố cậu vô cùng hâm mộ. Odegaard cũng chia sẻ thần tượng của anh chính là đàn anh đồng hương John Arne Riise - cầu thủ đã có những năm tháng thi đấu thành công trong màu áo Lữ Đoàn Đỏ.

Chiêm ngưỡng tài năng của "Messi Na Uy" Martin Odegaard:

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X