Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern tính dùng Muller hoặc Robben làm “vật tế thần” trong vụ Di Maria

Thứ Ba 07/07/2015 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng xứ Bavaria đang tỏ ra hết sức quyết tâm trong thương vụ theo đuổi ngôi sao thất sủng Angel Di Maria của M.U.

Bayern quyet tam chieu mo tien ve Di Maria cua MU hinh anh
Di Maria vừa trải qua một mùa giải không mấy suôn sẻ

Trải qua mùa giải đầu tiên khoác áo đội bóng thành Manchester, tiền vệ Angel Di Maria của M.U dưới cái mác một bản hợp đồng “bom tấn” lớn nhất trong lịch sử Premier League đã gây thất vọng tràn trề để rồi phải nhận vô số chỉ trích từ phía giới truyền thông, dư luận cũng như người hâm mộ. Mặc dù vậy, ngôi sao người Argentina vẫn được xem là một trong những mục tiêu cực “hot” ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Cụ thể, bên cạnh PSG là đội bóng từng khao khát sở hữu chữ ký của Di Maria từ cách đây khá lâu thì Bayern Munich cũng đang cho thấy những động thái sẵn sàng chiêu mộ cựu cầu thủ Real Madrid bằng mọi giá. Trong một diễn biến mới nhất, ban lãnh đạo Hùm xám đã quyết định sử dụng một phương án tương đối hấp dẫn với hy vọng sẽ sớm thuyết phục thành công phía M.U “nhả người”.

Theo đó, đội bóng xứ Bavaria sẵn sàng sử dụng hai ngôi sao Thomas Muller hoặc Arjen Robben như những “vật tế thần” trong thương vụ này. Được biết, HLV Louis van Gaal đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền đạo đa năng Muller để nhanh chóng tăng cường sức mạnh cho hàng công M.U đồng thời giải quyết bài toán trung phong bên phía Quỷ đỏ.

Như vậy, trong trường hợp đồng ý với lời đề nghị từ phía Bayern, đội bóng thành Manchester sẽ chấp nhận để Di Maria gia nhập Hùm xám đồng thời đổi lại chữ ký của Muller cộng thêm một khoản tiền tùy theo tình hình đàm phán giữa hai bên. Trên thực tế, mặc dù Di Maria thi đấu tương đối sa sút ở mùa giải vừa rồi nhưng nhiều ý kiến từ phía giới mộ điệu vẫn tin tưởng rằng tiền vệ người Argentina sẽ sớm tìm lại phong độ cao nhất sau khi thích nghi trọn vẹn với môi trường bóng đá Anh.

Xem thêm video về màn trình diễn của Di Maria trong quãng thời gian đầu tại Man Utd


Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X