Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern tìm được người thay thế Ancelotti

Thứ Năm 05/10/2017 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Đức, Bayern Munich sẽ bổ nhiệm HLV Jupp Heynckes thay thế Carlo Ancelotti.

 

Cách đây không lâu, Bayern Munich đã quyết định sa thải Carlo Ancelotti. Vị chiến lược gia người Italia không được lòng một số trụ cột ở đội bóng nước Đức, đích thân Robben khẳng định một số cầu thủ của “Hùm xám” đã công khai chống lại cựu HLV của Chelsea và Real Madrid. Không nhận được sự hậu thuẫn từ những cầu thủ, việc Bayern không thu về những kết quả tốt cũng là điều dễ hiểu. Họ chơi không thành công ở Bundesliga, đặc biệt trận thua PSG 0-3 ở vòng bảng Champions League là giọt nước tràn ly khiến Ancelotti bị sa thải.
Bayern bo nhiem HLV Jupp Heynckes thay Carlo Ancelotti hinh anh
Ancelotti bị Bayern sa thải
Bayern Munich đang tích cực tìm người thay thế Ancelotti. Thomas Tuchel và Julian Nagelsmann đang là những ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng ở sân Allianz Arena. Tuy nhiên, báo chí Đức khẳng định HLV Jupp Heynckes mới là người được lựa chọn thay thế Ancelotti. Ông thầy 72 tuổi đã có 2 thời điểm dẫn dắt “Hùm xám” trong quá khứ, giai đoạn 1 từ năm 1987 cho đến năm 1991, mới nhất là từ năm 2011 đến năm 2013.
Jurgen Klopp đã sẵn sàng cho Bayern Munich
Cựu trung vệ Christoph Metzelder tin tưởng HLV người Đức của Liverpool sẽ là vị thuyền trưởng hoàn hảo để dẫn dắt gã khổng lồ Bundesliga.
HLV Heynckes cũng mang về rất nhiều những danh hiệu cho Bayern, trong đó phải kể đến 3 chức vô địch Bundesliga và 1 Champions League vào mùa giải 2012/13. Theo Bild, vị chiến lược gia 72 tuổi sẽ dẫn dắt Bayern đến hết mùa giải này. Nagelsmann đã được coi là mục tiêu lý tưởng nhưng ông đã từ chối để ở lại tiếp tục gắn bó với Hoffenheim. Heynckes nhận được sự tín nhiệm rất lớn từ BLĐ Bayern và các cầu thủ, ông được kỳ vọng sẽ mang lại sức sống mới cho đội bóng nước Đức.
Bayern bo nhiem HLV Jupp Heynckes thay Carlo Ancelotti hinh anh 2
Jupp Heynckes trở lại dẫn dắt Bayern
Hiện Bayern Munich đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Bundesliga, họ đang kém đội đầu bảng Dortmund đến 5 điểm. Rõ ràng với một đội hình với nhiều ngôi sao lớn, “Hùm xám” hoàn toàn có thể thu hẹp cách biệt này và bảo vệ thành công ngôi vương vào cuối mùa giải. BLĐ đội bóng nước Đức cũng khẳng định sẽ chi tiền để Heynckes mang về những bản hợp đồng chất lượng vào tháng 1 tới đây. Người ta đang rất chờ đợi xem lần thứ 3 dẫn dắt Bayern của nhà cầm quân 72 tuổi sẽ như thế nào.

Lê Hường (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X