Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern sẽ không bán Lewandowski cho Real Madrid

Thứ Ba 11/04/2017 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc điều hành Rummenigge của Bayern khẳng định họ sẽ không đời nào bán tiền đạo Robert Lewandowski cho Real Madrid.


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Robert Lewandowski đều dẫn đầu danh sách ghi bàn của Bayern Munich. Mùa này, ngôi sao người Ba Lan tiếp tục chơi ấn tượng. Anh đã ghi 38 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 26 bàn thắng sau 28 lần ra sân ở Bundesliga. Với phong độ cực cao của chân sút sinh năm 1988, Bayern đang vững vàng trên ngôi đầu tại Bundesliga và lọt vào tứ kết Champions League. Phong độ ấn tượng của cầu thủ 28 tuổi khiến anh nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn, trong đó có Real Madrid.
Robert Lewandowski
Tiền đạo Robert Lewandowski được Real Madrid quan tâm

Giám đốc điều hành Rummenigge của Bayern khẳng định họ sẽ không đời nào bán tiền đạo Lewandowski cho Real Madrid: “Tôi nghe thấy những tin đồn liên quan đến việc chủ tịch Florentino Perez của Real muốn có Lewandowski. Tôi còn thấy họ khẳng định Perez tự tin trong việc chiêu mộ cậu ấy. Có thể họ cần Lewandowski nhưng chúng tôi sẽ không bao giờ để cậu ấy ra đi. Robert đang là ngôi sao quan trọng nhất của Bayern và chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi với bất kỳ mức giá nào”.
Ancelotti lên tiếng thách thức Real Madrid
Trước trận Bayern vs Real, HLV Carlo Ancelotti đánh giá cao đội bóng cũ nhưng khẳng định Bayern sẽ là đội vào bán kết.

“Hai năm trước, chúng tôi bán Toni Kroos chọ họ và mua Xabi Alonso theo chiều ngược lại. Đó là những thương vụ đáng chú ý nhất giữa hai bên. Tôi không dám khẳng định rằng sẽ không có những thương vụ như thế xuất hiện trong tương lai, nhưng tôi khẳng định Bayern sẽ không bán Lewandowski cho Real Madrid. Cậu ấy ở lại Bayern để giành QBV FIFA. Nếu vô địch Champions League cùng đội bóng, tôi nghĩ rằng cậu ấy hoàn toàn có thể mang về danh hiệu này”, Rummenigge tiếp tục.
Robert Lewandowski lai bung no voi mot cu hattrick
Bayern không bán tiền đạo Lewandowski cho Real Madrid

Tại vòng tứ kết Champions League mùa này, Bayern sẽ đụng độ Real Madrid. Tiền đạo Lewandowski của Bayern có thể sẽ không thể góp mặt ở trận lượt đi vì chấn thương. Trong chiến thắng 4-1 trước Dortmund ở Bundesliga, ngôi sao 28 dính chấn thương ở vai. Tiền đạo người Ba Lan thậm chí đã không thể tập luyện bình thường cùng đồng đội, trong buổi tập tại trung tâm Sabener Strasse hôm thứ Hai vừa qua. Nếu anh không thể ra sân đây sẽ là bất lợi cực lớn với đội bóng của HLV Carlo Ancelotti.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X