Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern sa thải Thomas Tuchel trước trận gặp Arsenal?

Chủ Nhật 07/04/2024 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich tiếp tục gây thất vọng khi để thua 2-3 trước tân binh Heidenheim, nhưng họ không có kế hoạch sa thải HLV Thomas Tuchel.

Bayern Munich gần như đã trao chức vô địch Bundesliga cho Bayer Leverkusen vào tuần trước sau thất bại trên sân nhà trước Dortmund. Tuy nhiên, điều tồi tệ hơn đã xảy ra ở trận đấu gần nhất, theo đó Hùm xám dẫn trước tân binh Heidenheim 2-0, nhưng cuối cùng để thua với tỷ số 2-3. 

HLV Thomas Tuchel đã thông báo quyết định rời Bayern vào cuối mùa giải hơn một tháng trước, nhưng một số nguồn tin cho rằng thành tích thất vọng gần đây của Hùm xám có thể khiến BLĐ đội bóng nước Đức thay đổi quyết định: Sa thải ông sớm hơn dự kiến.

Bayern khong sa thai Tuchel ngay lap tuc du lien tiep thua tran
Bayern không sa thải Tuchel ngay lập tức dù liên tiếp thua trận

Tuy nhiên, bất chấp những thành tích thất vọng liên tiếp, Bayern sẽ không đưa ra bất kỳ quyết định hấp tấp nào trước chuyến làm khách tới sân của Arsenal ở tứ kết lượt đi Champions League. Sau thất bại mới nhất của Hùm xám, Giám đốc thể thao của Bayern, Max Eberl, đã được hỏi liệu câu lạc bộ có xem xét sa thải Tuchel ngay lập tức hay không và ông trả lời: “Không, tôi không có suy nghĩ đó”.

Khi được hỏi liệu Tuchel có tiếp tục dẫn dắt Bayern ở trận tứ kết lượt đi C1 hay không, ông tiếp tục: “Đúng. 100%, ông ấy sẽ tiếp tục công việc của mình”.

Bản thân Tuchel cũng không thể giải thích tại sao đội bóng của ông lại để thua ngược 2-3 dù dẫn trước 2-0, ông nói: “Chúng tôi đã để thua trong 15 phút đầu hiệp hai sau khi làm được nhiều điều tốt trong hiệp một. Sau đó, chúng tôi có ba hoặc bốn cơ hội lớn để ghi bàn thứ ba nhưng không tận dụng được. Cách chúng tôi để thủng lưới quá đơn giản”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X