Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern rối loạn, đại gia Italia lăm le “cuỗm” sao bự

Thứ Năm 05/10/2017 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter Milan dự định sẽ hỏi mua Arturo Vidal của Bayern Munich vào tháng 1 tới.


Mùa hè vừa qua, Inter Milan trong nỗ lực thực hiện cách mạng về nhân sự đã cố gắng liên hệ với Bayern Munich để mua Arturo Vidal. Tuy nhiên, khi đó HLV Carlo Ancelotti của họ đã lập tức khước từ với lý do tiền vệ người Chile không phải để bán. Do đã để Renato Sanches tới Swansea dưới dạng cho mượn, nhà cầm quân người Italia không muốn mất thêm một cầu thủ nữa nơi trung tuyến.

Bayern roi loan, dai gia Italia lam le cuom sao bu hinh anh
Inter sẽ trở lại "săn" Vidal từ đầu năm sau

Tuy nhiên, chỉ 1 tháng rưỡi sau ngày mùa giải khởi tranh, Ancelotti giờ đã chẳng còn tại vị ở Bayern. Thành tích bất ổn của đội bóng lại cộng thêm bất đồng với một loạt ngôi sao đã khiến chiến lược gia kỳ cựu này bị cắt hợp đồng. Hiện Bayern đã bổ nhiệm Willy Sagnol ngồi ghế nóng tại sân Allianz Arena thay cho Ancelotti từ giờ tới hết mùa 2017/18.

Bayern thay tướng dường như là một tin vui với Inter. Trong bối cảnh tâm lý mục tiêu Vidal đang bị đảo lộn, họ lập tức lên kế hoạch chiêu mộ anh vào đầu năm sau. Trước khi chuyển tới Bayern với giá 37 triệu Euro và cùng nhau giành 2 chức vô địch Bundesliga, tuyển thủ Chile từng là thành viên của Juventus. Chính Bianconeri là bệ phóng đưa tên tuổi tiền vệ Vidal lên tầm cỡ thế giới và anh cũng là trụ cột giúp họ chinh phục 4 danh hiệu tại Serie A, 1 Coppa Italia và 2 Siêu cúp Italia.

Về tập trung ĐTQG, tiền vệ Vidal làm loạn casino
Tiền vệ Arturo Vidal lại thành trung tâm rắc rối khi trở về tập trung cùng ĐT Chile. Lần này, ngôi sao lắm tài nhiều tật của Bayern và đám bạn của anh bị tố...

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Inter đã gửi tới Bayern lời đề nghị trị giá 44 triệu Euro song bị từ chối. Được biết, họ sẽ dùng số tiền tương tự để thuyết phục đại gia nước Đức nhả cầu thủ còn hợp đồng đến năm 2019 với mình khi cửa sổ chuyển nhượng đầu năm 2018 mở ra. Tại Inter lúc này, vị trí tiền vệ trung tâm còn là vấn đề khi Roberto Gagliardini còn thiếu kinh nghiệm, Matias Vecino không được đánh giá cao trong khi Borja Valero đã lớn tuổi.

Tiền vệ Vidal cách đây không lâu đã thổ lộ rằng World Cup 2018 sẽ là giải đấu lớn cuối cùng của anh trong màu áo ĐT Chile. Tuy nhiên, với phong độ đã và đang thể hiện, cầu thủ 30 tuổi vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao trong vòng 3 hay 4 năm nữa.

Xem thêm một số bài viết khác về Bayern Munich trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X