Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel xác nhận chia tay Bayern Munich vào cuối mùa giải

Thứ Tư 21/02/2024 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã đồng ý chia tay Bayern Munich vào cuối mùa giải năm nay, người thay thế hiện chưa được tiết lộ. 

Nhà vô địch nước Đức đang đứng trước nguy cơ kết thúc mùa giải năm nay mà không giành được một danh hiệu nào, họ hiện thua 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Sức ép lên vai HLV Thomas Tuchel đang là rất lớn.

Một số nguồn tin cho rằng Bayern có thể sa thải cựu HLV Chelsea, sau đó bổ nhiệm một huấn luyện viên tạm quyền cho đến cuối mùa giải, với Ole Gunnar Solskjaer là một trong những ứng cử viên. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra. Mới nhất, HLV Thomas Tuchel đã đồng ý chia tay Bayern Munich vào cuối mùa giải năm nay. 

Bayern quyet dinh tuong lai HLV Tuchel

Bayern quyết định tương lai HLV Tuchel

Quyết định này được đưa ra sau cuộc thảo luận giữa Tuchel và Bayern, nhà cầm quân người Đức đã xác nhận thông tin này, ông giải thích: “Chúng tôi đã đồng ý rằng sẽ chấm dứt hợp tác sau khi mùa giải này kết thúc. Cho đến lúc đó, tôi và ban huấn luyện tất nhiên sẽ tiếp tục làm mọi thứ có thể để đảm bảo thành công tối đa cho Bayern.”

Zinedine Zidane được cho là sẽ trở lại cầm quân và thay thế Tuchel vào Hè năm nay. Xabi Alonso cũng là ứng viên thay thế cựu HLV PSG và Chelsea. Tuchel đã dẫn dắt Allianz Arena từ tháng 3 năm 2023 sau khi thay thế Julian Nagelsmann. 

Mùa trước, ông và các học trò vượt qua Dortmund để vô địch Bundesliga ở vòng đấu cuối cùng. Tuy nhiên, mùa giải năm nay Hùm xám sa sút thảm hại. Họ để đội hạng 3 Saarbrucken loại ở cúp QG Đức vào tháng 11 năm ngoái. Ở Bundesliga, Bayern kém đội đầu bảng Leverkusen 8 điểm, họ cũng vừa thua 0-1 trước Lazio ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X