Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern chưa từ bỏ hy vọng cuỗm ngọc quý của Real Madrid

Chủ Nhật 14/03/2021 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Marca, Federico Valverde của Real Madrid vẫn đang là mục tiêu được Bayern Munich quan tâm dù đã thất bại mùa hè năm ngoái.

Bayern Munich đã nhắm đến Federico Valverde từ mùa hè năm ngoái sau khi để Thiago Alcantara đến Liverpool. Tuy nhiên, ngay từ thời điểm đó, Real Madrid đã lập tức từ chối đề nghị hợp tác từ đại gia nước Đức.

Bayern chưa từ bỏ hy vọng cuỗm Federico Valverde của Real Madrid hình ảnh
Valverde nằm trong tầm ngắm Bayern

Ngay cả khi tài chính có vấn đề với những khoản nợ lớn, Real vẫn không có ý định bán Valverde, người họ xác định là tương lai của đội bóng. Đây là điều rất hiếm gặp trong thời buổi khó khăn trong toàn thế giới bóng đá.

Theo thông tin từ Marca, Bayern chưa từ bỏ hy vọng có được Valverde. Tiềm năng của tuyển thủ Uruguay là điều “Hùm xám” đánh giá rất cao. Tại Bayern lúc này đã có cặp tiền vệ trung tâm đáng tin cậy là Joshua Kimmich, Leon Goretzka song họ vẫn muốn có những giải pháp dự phòng chất lượng.

Điều này đang thiếu ở Bayern khi Javi Martinez lớn tuổi rồi những Marc Roca, Corentin Tolisso chỉ đáp ứng một phần yêu cầu. Khả năng công thủ toàn diện của Valverde là điều được đội bóng xứ Bavaria đánh giá cao.

Bayern chưa từ bỏ hy vọng cuỗm Federico Valverde của Real Madrid hình ảnh
Real khẳng định sao trẻ người Uruguay không phải để bán

Phong độ Valverde đã được cải thiện rõ rệt so với đầu mùa này. Những chấn thương đã khiến cầu thủ 22 tuổi gặp khó khăn khi bỏ lỡ nhiều trận đấu của Real. Bayern tưởng chừng đây là cơ hội để họ cuỗm “ngọc quý” của sân Santiago Bernabeu.

Tuy nhiên, thực tế là Real vẫn có rất nhiều niềm tin ở Valverde. Cũng vì sự tiến bộ của tiền vệ sinh năm 1998 mà Los Blancos đã ngừng hẳn thương vụ chiêu mộ Paul Pogba. Bản thân Valverde cũng muốn gắn bó với Madrid, nơi đã sinh sống và thi đấu từ năm 2016 tới nay.

Điều Valverde tập trung nhất vào lúc này là cải thiện phong độ tại Real. Giữa tuần sau, anh sẽ cơ hội để gây ấn tượng với HLV Zidane khi Casemiro bị treo giò ở lượt về vòng 1/8 Champions League trước Atalanta. Ở lượt đi, Real đã giành phần thắng 1-0 trên sân khách bởi bàn duy nhất do công Ferland Mendy ở những phút cuối.
 

Có thể bạn quan tâm

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến Quỷ đỏ, tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X