Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern nhận tin vui: Ribery sắp tái xuất

Thứ Sáu 10/10/2014 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Hùm xám” xứ Bavaria sắp sửa đón tiền vệ người Pháp Ribery trở lại sau chấn thương dài hạn.

Franck Ribery tiến gần hơn đến việc trở lại đội hình xuất phát của Bayern ở mùa giải năm nay sau một thời gian điều trị chấn thương. Ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Pháp mới chỉ ra sân duy nhất 1 trận cho nhà đương kim vô địch Bundesliga.

Nguyên nhân mà gã mặt sẹo bỏ lỡ phần lớn trận đấu của Bayern từ đầu mùa là vì chấn thương đầu gối dai dẳng mà tiền vệ này gặp phải. Trước đó, Ribery cũng không thể góp mặt cùng ĐT Pháp ở World Cup 2014 vì chấn thương ở lưng.
 

Ribery sắp trở lại sau chấn thương

Tuy nhiên, trong một thông báo mới nhất phát đi từ phía câu lạc bộ Bayern, tiền vệ người Pháp đang tiến gần đến ngày trở lại. “Chấn thương của Franck Ribery đang tiến triển rất tốt và sắp hướng đến ngày trở lại. Cầu thủ người Pháp đã phải ngồi ngoài trong thời gian gần đây với vết sưng ở xương bánh chè nhưng anh ấy đã trở lại tập luyện.” – thông báo phát đi từ phía trang chủ của Bayern.

Tốc bộ bình phục chấn thương của Ribery khiến các CĐV của “Hùm Xám”, đặc biệt là HLV Pep Guardiola không khỏi vui mừng. Bởi vì, lúc đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ có thêm sự lựa chọn trên hàng công của đội bóng.

Mặc dù, nhận tin vui từ phía Ribery nhưng cựu HLV của Barca vẫn chưa thể có sự phục vụ của Bastian Schweinsteiger, Thiago Alcantara, Javi Martinez và Holger Badstuber vì những chấn thương khác nhau.

Hiện tại, Bayern đang dẫn đầu Bundesliga sau 7 vòng đấu. Thầy trò Pep Guardiola  đang có 17 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Hoffenheim 3điểm. Đối thủ lớn nhất của Bayern ở giải quốc nội của Đức trong nhiều năm trở lại đây là Dortmund đang thi đấu không thực sự tốt khi đứng ở vị trí 13 trên BXH khi mới có 7 điểm trong tay./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

48 trận bất bại của Bayer Leverkusen là chiến tích phi thường đến mức nào?

48 trận bất bại của Bayer Leverkusen là chiến tích phi thường đến mức nào?

48 trận bất bại của Bayer Leverkusen là chiến tích phi thường đến mức nào?

Có vẻ như đối với Bayer Leverkusen vô địch Bundesliga vẫn là chưa đủ thỏa mãn. Ý nghĩa của chiến tích này không chỉ đơn thuần là một danh hiệu, mà đó còn là chức vô địch quốc gia đầu tiên trong lịch sử 119 năm của Die Werkself, là dấu chấm hết cho sự thống trị kéo dài tới 11 mùa giải liên tiếp của Bayern Munich, là một chiến thắng ngoạn mục trước một đối thủ có quỹ lương cao gấp 4 lần quỹ lương của họ.

Video

Xem thêm
top-arrow
X