Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern nhận tin vui: Arjen Robben trở lại tập luyện

Thứ Tư 22/04/2015 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương của Arjen Robben đang tiến triển rất tích cực, nhiều khả năng tiền vệ người Hà Lan sẽ kịp dự trận đấu của Bayern ở vòng bán kết Champions League.

Arjen Robben của Bayern dính chấn thương cơ bụng trong trận đấu với Moenchengladbach. Chấn thương khiến tiền vệ người Hà Lan phải nghỉ thi đấu ít nhất là 6 tuần.

Hiện tại, Arjen Robben đã trải qua 4 tuần dưỡng thương, mọi chuyện diễn ra khá suôn sẻ. Mới đây, cựu cầu thủ Real Madrid đã bắt đầu tập chạy để chuẩn bị tái xuất trong thời gian tới.

“Tôi đã trở lại tập luyện vào thứ hai và đã thực hiện một số bài tập chạy. Chấn thương của tôi đang phục hồi theo đúng lộ trình. Các bác sĩ nói rằng tôi sẽ phải ngồi ngoài trong 6 tuần. Tôi đã điều trị được 4 tuần, tôi có thể nó rằng mọi chuyện đang diễn ra rất tốt” - Arjen Robben cho biết.

Bayern nhan tin vui Arjen Robben tro lai tap luyen hinh anh
Robben đã trở lại tập luyện

“Tôi hy vọng Bayern sẽ làm tốt như những gì với Porto. Điều này mang lại cho tôi cơ hội để có thể trở lại thi đấu ở vòng bán kết” – tiền vệ người Hà Lan nói thêm.

Mới đây, bác sĩ Hans-Wilhelm Mueller-Wohlfahrt, người có chuyên môn giỏi và nhiều năm cống hiến tại Bayern đã bất ngờ thôi việc. Cựu tiền vệ của Chelsea rất buồn và thất vọng vì điều này.

“Sự ta đi của Hans-Wilhelm Mueller-Wohlfahrt là điều đáng buồn và đi kèm với đó là khoảnh khắc xấu với chúng tôi. Nhưng, mọi chuyện đã xảy ra, tôi chỉ muốn được hồi phục nhanh để quay trở lại” - Arjen Robben chốt lại./.

Xem tin tức bóng đá Đức mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X