Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern nhận thêm tin buồn sau trận thua Barca

Thứ Năm 07/05/2015 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Franck Ribery chấn thương và không kịp bình phục ở trận bán kết lượt về với Barca. Điều này khiến tham vọng ngược dòng của Bayern càng thêm khó khăn.


Phải làm khách tại Nou Camp với thiếu vắng nghiêm trọng về lực lượng, Bayern được dự đoán sẽ có trận đấu khó khăn trên đất Tây Ban Nha ở trận lượt đi bán kết Champions League 2014/15. Mặc dù đã chơi rất kiên cường nhưng sự mất tập trung trong 15 phút cuối trận đã khiến “Hùm xám” phải trả giá. Cú đúp của Messi và bàn thắng của Neymar khiến ngày về của HLV Josep Guardiola trở thành một tấn bi kịch.
Ribery chan thuong khong the ra san o tran ban ket luot ve voi Barca hinh anh
Ribery không kịp bình phục ở trận bán kết lượt về với Bara
Thất bại 0-3 trước Barca khiến cơ hội ngược dòng của Bayern ở trận lượt về trở nên rất khó khăn. Họ cần sự trở lại của các trụ cột để có thể làm nên điều thần kỳ. Những tưởng chấn thương của tiền vệ Ribery có những tiến triển tốt và có thể trở lại ở trận lượt về. Tuy nhiên, thông tin mới nhất cho hay, tiền vệ 32 tuổi tiếp tục lỗi hẹn với ngày trở lại khi không không tham gia tập luyện cùng các đồng đội.

Franck Ribery chấn thương trong chiến thắng 7-0 của Bayern Munich trước Shakhtar Donetsk tại vòng 1/8 Champions League. Tổng cộng anh đã bỏ lỡ 12 trận của “Hùm xám” trên mọi đấu trường. Nói về chấn thương của mình, Ribery chia sẻ: “Tôi đang rất buồn, tôi muốn trở lại thi đấu ngay lập tức. Tôi đã luyện tập chăm chỉ để trở lại, nhưng mắt cá chân của tôi không lành”. Thông tin này khiến NHM rất thất vọng bởi nếu Ribery tiếp tục vắng mặt Bayern sẽ tiếp tục thiếu đi một nhân tố rất quan trọng.

Không chỉ vắng Ribery, HLV Pep Guardiola còn không thể có sự phục vụ của Arjen Robben, David Alaba và Holger Badstuber ở trận lượt về. Ngoài ra tiền đạo Robert Lewandowski cũng phải đeo mặt nạ ra sân trong trận đấu với Barcelona đêm qua, anh không có được phong độ tốt nhất do mới dính chấn thương trong trận bán kết cúp quốc gia Đức với Dortmund. Những thiếu vắng quan trọng khiến cơ hội ngược dòng của Bayern ở trận lượt về đang rất khó khăn.

Ribery đến với Bayern từ Marseille vào năm 2007, trong 8 năm chơi bóng cho “Hùm xám” anh có được 68 bàn thắng sau 193 lần ra sân. Mùa này, chấn thương khiến tiền vệ sinh năm 1983 mới đá 15 trận cho đội bóng chủ sân Allianz tại Bundesliga, nhưng tiền vệ người Pháp cũng kịp mang về cho mình 5 bàn thắng và 7 đường kiến tạo thành bàn.

Trận Bayern Munich vs Barcelona tại bán kết lượt về Champions League diễn ra vào ngày 12/5 tới. Bongda24h.vn sẽ tiếp tục tường thuật trực tiếp diễn biến, video và kết quả trận đấu. Mời độc giả đón đọc.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Xem thêm
top-arrow
X