Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern nhận “hung tin” từ tiền vệ Ribery

Thứ Năm 29/01/2015 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Pháp, Ribery đã dính chấn thương khá nặng sau pha va chạm mạnh với các đồng đội trong lúc tập luyện.

Ngày 31/1 tới, Bayern có chuyến làm khách trên sân Volkswagen-Arena của Wolfsburg ở vòng 18 Bundesliga. Trước trận đấu, “Hùm xám” xứ Bavaria đã nhận hung tin từ phía Ribery.

Theo thông tin từ phía HLV Pep Guardiola và trang chủ của Bayern thông báo, tiền vệ người Pháp đã dính chấn thương khá nặng trong buổi tập luyện trước trận đấu, sau một pha va chạm mạnh với đồng đội.

Bayern nhan hung tin tu tien ve Ribery hinh anh
Ribery dính chấn thương phải nghỉ thi đấu 3 trận

“Ribery bị đau cơ đùi phải của mình và chắc chắn sẽ bỏ lỡ ba trận đấu trong cuộc đụng độ với đội đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Wolfsburg, sau đó là trận đấu với Schalke (4/2) và chuyến làm khách trên sân của Stuttgart (7/2) – thông báo phát đi trên trang chủ của Bayern.

Cũng theo thông tin từ trang chủ của “Hùm xám”, Ribery sẽ không thể tập luyện trong vài ngày tới. Tuy nhiên, nhiều khả năng sẽ có thể tập chạy vào ngày thứ tư tuần tới.

Việc Ribery dính chấn thương sẽ khiến HLV Pep Guardiola và các cổ động viên của Bayern có lý do để lo lắng. Bởi vì, “Hùm xám” xứ Bavaria phải làm khách trên sân của Wolfsburg, đội bóng đang thi đấu rất hay ở mùa giải năm nay.

Hiện tại, Wolfsburg chính là đội bóng bám sát Bayern trên BXH. Sau 17 vòng đấu, câu lạc bộ Wolfsburg đang có 34 điểm, kém Bayern, đội dẫn đầu bảng 11 điểm.

Ngoài trường hợp của Ribery, Bayern cũng không có sự phục vụ của Rafinha. Được biết, hậu vệ người Brazil đang bị bong gân và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất hai tuần lễ.

Trận đấu giữa Wolfsburg với Bayern ở vòng 18 Bundesliga diễn ra vào lúc 2h30 ngày 31/1/2015 (giờ Việt Nam)./.

Xem tin tức bóng đá Đức mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X