Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern nhắm Aubameyang thay Lewandowski

Thứ Ba 27/06/2017 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mundo Deportivo, Bayern sắp chi 70 triệu euro cho tiền đạo Aubameyang của Dortmund. Họ cần người thay thế cho sự ra đi của Lewandowski.

 

Mùa giải vừa qua, Lewandowski đã ghi 30 bàn ở Bundesliga. Tuy nhiên, thành tích này vẫn khiến ngôi sao người Ba Lan không hài lòng. Nguyên nhân là anh không thể có được Danh hiệu Vua phá lưới. Cách đây không lâu, cầu thủ sinh năm 1988 đã đánh tiếng rời Bayern do không nhận được sự hỗ trợ cần thiết từ các đồng đội. Ngay sau khi thông tin cầu thủ 28 tuổi muốn rời nước Đức, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cựu sao Dortmund.
Bayern nham tien dao Aubameyang thay Lewandowski hinh anh
Robert Lewandowski có thể chia tay Bayern ở Hè 2017
Real Madrid là đội đầu tiên đánh tiếng muốn có Lewandowski, họ cần người thay thế Ronaldo, người đang muốn rời Tây Ban Nha vì mệt mỏi sau cáo buộc trốn thuế. Chelsea cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 28 tuổi, họ muốn Lewandowski thế chỗ của Diego Costa. M.U là cái tên mới nhất muốn có cựu sao Dortmund, Man đỏ đang cần một chân sút đẳng cấp trong bối cảnh thương vụ Morata và Lukaku đang lâm vào bế tắc.
Lên tuyển Chile, Vidal tranh thủ dụ dỗ Sanchez bỏ Arsenal sang Bayern
“Máy quét” 30 tuổi không giấu giếm khát vọng tái hợp người đồng hương ở “đội bóng xuất sắc nhất thế giới” trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.
Bayern muốn giữ Lewandowski ở lại, nhưng họ cũng cần phải lên phương án thay thế. Theo Mundo Deportivo, Bayern đang nhắm tiền đạo Aubameyang của Dortmund để thay thế ngôi sao người Ba Lan. Trong những mùa giải gần đây, Aubameyang đều đạt phong độ ghi bàn rất ổn định. Ngôi sao người Gabon chính là chủ nhân của danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga mùa vừa qua với 31 bàn. Với kinh nghiệm từng nhiều năm thi đấu ở Bundesliga, cầu thủ sinh năm 1989 sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Bayern.
Bayern nham tien dao Aubameyang thay Lewandowski hinh anh 2
Bayern nhắm Aubameyang thay Lewandowski
Đội ĐKVĐ Bundesliga dự định chi ra 70 triệu euro cho thương vụ này. Bayern và Dortmund đã tạo dựng một mối quan hệ tốt đẹp, bằng chứng là trong những năm gần đây rất nhiều ngôi sao của đội bóng vùng Ruhr đầu quân cho “Hùm xám”. Sau Lewandowski, Gotze và Mats Hummels nhiều khả năng Aubameyang sẽ là cái tên tiếp theo rời Dortmund tới Bayern. 

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X