Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich nhận thêm tin buồn giữa khủng hoảng

Thứ Ba 20/02/2024 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Noussair Mazraoui là cái tên mới nhất của Bayern Munich dính chấn thương, anh gặp vấn đề sau thất bại 2-3 của Hùm xám trước Bochum.

Bayern Munich đã liên tiếp nhận những kết quả bất lợi trong thời gian gần đây. Hùm xám vừa để thua 2-3 trước Bochum, đây là thất bại thứ 3 liên tiếp của họ trên mọi đấu trường. Trước đó là những trận thua 0-1 trước Lazio ở lượt đi vòng 1/8 Champions League và 0-3 trước Bayer Leverkusen ở Bundesliga.

Những kết quả không tốt gần đây khiến Bayern đứng trước khả năng trắng tay ở mùa giải năm nay. Họ đã bị loại sớm ở cúp QG Đức, gặp bất lợi ở vòng 1/8 Champions League và kém Bayer Leverkusen tới 8 điểm ở Bundesliga. 

Hau ve Noussair Mazraoui la cai ten moi nhat cua Bayern Munich dinh chan thuong

Noussair Mazraoui là cái tên mới nhất của Bayern dính chấn thương

Mọi chuyện đang ngày càng trở nên tồi tệ hơn với Bayern Munich. Đội ĐKVĐ Bundesliga xác nhận rằng họ sẽ không có sự góp mặt của hậu vệ Noussair Mazraoui trong các trận đấu sắp tới, sau khi hậu vệ người Maroc dính chấn thương gân khoeo trong trận thua Bochum vào cuối tuần trước.

Điều này xảy ra chỉ ba ngày sau khi Bayern thông báo rằng Sacha Boey cũng đã bị rách gân khoeo trong quá trình tập luyện, khiến họ không còn nhiều lựa chọn ở hàng phòng ngự. Hiện bộ đôi Alphonso Davies và Konrad Laimer đều đã tập luyện trở lại, nhưng chưa có được thể trạng tốt nhất. 

Với việc Mazraoui, Boey và Laimer không thể ra sân vào lúc này, Kicker gợi ý rằng Joshua Kimmich có thể thay thế ở vị trí hậu vệ phải, đồng nghĩa với việc Aleksandar Pavlovic sẽ trở lại tuyến  tiền vệ. Ở trận đấu tới với RB Leipzig ở Bundesliga, Hùm xám cũng không có Dayot Upamecano do án treo giò.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X