Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich nhắm Xabi Alonso thay Thomas Tuchel 

Thứ Sáu 16/02/2024 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel có thể bị Bayern Munich sa thải, đội bóng nước Đức được cho là đã gia nhập cuộc đua giành Xabi Alonso.

Bayern Munich hiện đã kém đội dẫn đầu Bundesliga, Bayer Leverkusen 5 điểm. Khả năng chuỗi 11 năm liên tiếp vô địch Bundesliga của họ phải dừng lại là rất cao. Chỉ 4 ngày sau khi thua 0-3 trước Bayer Leverkusen ở giải đấu cao nhất bóng đá Đức, Hùm xám tiếp tục gây thất vọng khi thua 0-1 trên sân của Lazio ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Những kết quả thất vọng gần đây khiến áp lực lên vai HLV Thomas Tuchel là rất lớn. Cựu HLV Chelsea mới gia nhập gã khổng lồ nước Đức 11 tháng trước và hợp đồng của ông còn thời hạn đến năm 2025. Nhưng theo The Times, tương lai của ông đang bị đặt vào tình trạng báo động. 

Bayern Munich nham Xabi Alonso thay Thomas Tuchel 

Bayern Munich nhắm Xabi Alonso thay Thomas Tuchel 

Nếu mọi thứ trở nên tồi tệ hơn với Bayern Munich ở Bundesliga, hoặc nếu họ không lội ngược dòng trước Lazio ở trận lượt về, thì việc nhà cầm quân người Đức bị sa thải có thể xảy ra. Hansi Flick, huấn luyện viên được đồn đại là người thay thế tiềm năng, thậm chí Bayern sẵn sàng chờ đợi đến cuối mùa giải để bổ nhiệm Xabi Alonso. 

HLV 42 tuổi được đồn đoán có thể thay thế Jurgen Klopp ở Liverpool, Xavi Hernandez ở Barcelona, Carlo Ancelotti ở Real Madrid và giờ là Thomas Tuchel ở Bayern Munich. Alonso đã chơi cho Bayern từ năm 2014 đến năm 2017, và gã khổng lồ nước Đức hy vọng điều này có thể giúp họ tăng khả năng có được nhà cầm quân người TBN. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X