Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich để ngỏ khả năng chiêu mộ Jose Mourinho

Thứ Tư 20/03/2024 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Max Eberl của Bayern Munich khẳng định Jurgen Klopp không phải lựa chọn thay thế Thomas Tuchel, nhưng có thể đưa ra một sự bổ nhiệm bất ngờ.

Bayern Munich để ngỏ khả năng chiêu mộ Jose Mourinho

Bayern Munich đang tìm kiếm một tân HLV sau khi đạt thỏa thuận chia tay Thomas Tuchel vào cuối mùa giải. Nhiều cái tên đã được liên hệ dẫn dắt “Hùm xám”. Giám đốc Max Eberl đã đưa ra một cập nhật về tình hình hiện tại. Ông cũng lý giải tại sao Jurgen Klopp không phải một lựa chọn với Bayern.

Bayern Munich để ngỏ khả năng chiêu mộ Jose Mourinho 1
Bayern Munich để ngỏ khả năng chiêu mộ Jose Mourinho

“Kloppo nói rằng ông ấy không còn năng lượng nữa. Tôi hiểu rõ ý nghĩa khi một người đưa ra tuyên bố như thế. Ít người có thể đánh giá tốt hơn tôi bởi vì tôi đã từng trải qua giai đoạn tương tự. Con người được đặt lên hàng đầu. Đó là lý do tôi sẽ không gọi ông ấy”.

Eberl sau đó cũng để ngỏ cánh cửa cho Jose Mourinho khi được hỏi về chiến lược gia người Bồ Đào Nha: “Dĩ nhiên là chúng tôi đang tìm kiếm những HLV sẵn sàng làm việc”.

Max Eberl tiết lộ rằng “có nhiều hơn 4 cái tên, nhưng không đến 40 người” trong danh sách ứng viên tiềm năng cho chiếc ghế HLV Bayern. Ông cũng cho biết có “những ý tưởng kỳ lạ xuất hiện trong danh sách”.

Xabi Alonso, Zinedine Zidane, Ole Gunnar Solskjaer và Jose Mourinho đều được liên hệ với Bayern kể từ khi thông tin Thomas Tuchel rời đi vào cuối mùa giải được công bố.

“Chúng tôi không cần đưa ra quyết định nhanh chóng. Quan trọng là phải đưa ra quyết định thông minh”, Max Eberl nói thêm về tình hình hiện tại. Dĩ nhiên là áp lực cho HLV tiếp theo của Bayern sẽ lớn hơn do đội bóng này đang đối diện với nguy cơ trắng tay ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X