Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich chốt giá bán Sadio Mane

Thứ Tư 12/07/2023 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Germany, Bayern Munich sẵn sàng thanh lý Sadio Mane chỉ sau một mùa giải với mức phí 17 triệu bảng.

Hè năm ngoái, Bayern Munich chiêu mộ Sadio Mane từ Liverpool với mức phí 17 triệu bảng. Sau phong độ rất cao ở sân Anfield, cầu thủ sinh năm 1992 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Allianz Arena. Anh đã ghi 14 bàn ở mùa giải đầu tiên tại Đức, nhưng điều đó rõ ràng chưa khiến CĐV của “Hùm xám” hài lòng.

Sadio Mane gây thất vọng trong những trận đấu lớn. Anh thậm chí phải ngồi dự bị ở trận đấu quyết định đến chức vô địch Bundesliga mùa trước. Không những gây thất vọng về mặt chuyên môn, anh còn gây mâu thuẫn nội bộ khi đấm vào mặt đồng đội Leroy Sane.

Bayern Munich chot gia ban Sadio Mane

Bayern Munich chốt giá bán Sadio Mane

 

HLV Thomas Tuchel được cho là loại Mane khỏi kế hoạch của mình. Bởi vậy mặc dù vẫn còn 2 năm hợp đồng, nhưng Bayern sẵn sàng bán Mane ở Hè năm nay. Bayern Munich chấp nhận để Mane ra đi giá 17 triệu bảng, thấp một nửa so với số tiền họ bỏ ra chiêu mộ anh hồi năm ngoái.

Hiện một vài đội bóng ở Anh đang quan tâm Mane, trong đó có Newcastle. Trở lại Anh chơi cho “Chích chòe” có thể là lựa chọn hoàn hảo với tiền đạo 31 tuổi. Không chỉ Sadio Mane, Bayern còn định thanh lý một loạt cái tên khác như Benjamin Pavard, Marcel Sabitzer, Ryan Gravenberch, Bouna Sarr, Alexander Nubel và Yann Sommer.

Ở chiều ngược lại, Bayern đang cố gắng chiêu mộ Harry Kane. Sau khi lời đề nghị 60 triệu euro bị từ chối, họ dự định nâng giá hỏi mua tiền đạo này lên mức 80 triệu euro. Harry Kane chỉ còn thời hạn 1 năm hợp đồng và Bayern sẽ không chi quá 80 triệu euro cho thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X