Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich CHÍNH THỨC đón tân binh đầu tiên

Thứ Ba 16/06/2015 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà ĐKVĐ Bundesliga đã có bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 khi chiêu mộ thành công thủ thành Sven Ulreich từ Stuttgart.

Thông tin trên mới được Bayern Munich công bố trên trang chủ của mình. Cụ thể, thủ môn Sven Ulreich đã hoàn tất thủ tục cập bến Allianz Arena từ Stuttgart với bản hợp đồng 3 năm có thời hạn tới hết tháng 6/2018. Sven Ulreich sẽ bắt đầu tới Bayern Munich thi đấu từ ngày 1/7, thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015 chính thức mở cửa. Đây chính là tân binh đầu tiên của HLV Pep Guardiola trong phiên chợ Hè năm nay.

Bayern Munich CHINH THUC don tan binh dau tien hinh anh
Sven Ulreich kí hợp đồng có thời hạn 3 năm với Bayern Munich


Bản hợp đồng này được xem khá bất ngờ của Bayern Munich bởi hiện tại, HLV Pep Guardiola vẫn còn trong tay 2 thủ thành chất lượng cao là Manuel Neuer và Pepe Reina. Bởi thế, rõ ràng mua thần gác đền mới không thể là ưu tiên trong kế hoạch chuyển nhượng Bayern hè 2015. Tuy vậy, theo tờ Kicker, Hùm xám đang có ý định bán Reina cho Napoli. Mùa trước, đội chủ sân Allianz Arena đã chiêu mộ thủ thành người TBN từ Liverpool với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.


Là đội bóng số 1 nước Đức, Bayern Munich không gặp quá nhiều khó khăn để thuyết phục Sven Ulreich chia tay Stuttgart. Bởi vậy, sau khi kí hợp đồng với sân Allianz Arena, thủ thành 26 tuổi này tỏ ra rất thích thú.

“Tôi muốn tìm kiếm thử thách mới sau những năm chinh chiến cùng Stuttgart. Tôi nghĩ CLB Bayern Munich là bến đỗ đúng đắn của mình. Tôi rất háo hức và mong chờ ngày sẽ tới đây thi đấu. Tôi muốn đóng góp 1 phần vào thành công của CLB”, Sven Ulreich chia sẻ sau khi kí hợp đồng 3 năm với Bayern Munich.

Sven Ulreich là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Stuttgart. Anh bắt đầu được đẩy lên đội 1 Stuttgart từ tháng 1/2008. Kể từ đó tới nay, Ulreich đã có khoảng 220 lần ra sân cùng The Swabians.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X