Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern CHÍNH THỨC sở hữu mục tiêu hàng đầu của Chelsea

Thứ Tư 01/07/2015 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trang chủ của CLB Shakhtar Donetsk xác nhận, tiền vệ Douglas Costa đã chính thức gia nhập Bayern Munich với giá chuyển nhượng 30 triệu euro. Trước đó, ngôi sao người Brazil nhận được sự quan tâm đặc biệt của Chelsea.

Douglas Costa

Sau rất nhiều lời đồn đoán, cuối cùng tiền vệ siêu hot Douglas Costa đã chính thức gia nhập "Hùm xám xứ Bavaria". Theo tin chuyển nhượng Bayern ngày hôm nay 1/7 vừa được đăng tải, CLB Shakhtar Donetsk (Ukraine) đã chính thức lên tiếng xác nhận: “Shakhtar Donetsk và Bayern Munich đã đồng ý những thủ tục cần thiết cho thương vụ Douglas Costa chuyển đến đội bóng nước Đức. Mức phí chuyển nhượng của tiền vệ người Brazil này là 30 triệu Euro. Shakhtar muốn dành những lời cảm ơn chân thành nhất đến Douglas cho những cống hiến của anh và chúc anh giành được mọi thành công với đội bóng mới”.

Tiền vệ Douglas Costa được coi là mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Thậm chí hồi đầu tháng đã có những tin đồn cho thấy nhà ĐKVĐ Premier League đã hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi này với giá 20 triệu bảng Anh. Nhưng cuối cùng Bayern Munich mới là đội trả giá cao hơn và cuỗm Costa ngay trước mũi của đội bóng thành London.

Douglas Costa sinh ngày 14/9 năm 1990 tại Sapucaia do Sul, Brazil. Anh trưởng thành từ lò đào tạo của Gremio, đội bóng từng sản sinh ra cái tên nổi tiếng Ronaldinho. Costa chuyển đến trời Âu thi đấu cho đội bóng thủ đô Ukraine vào năm 2010 khi mới 19 tuổi. Anh đã trở thành một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của đội bóng này và tên của anh luôn là chủ đề hot mỗi khi kì chuyển nhượng mở cửa. Tuy nhiên phải đến mùa hè năm 2015, Douglas Costa mới chính thức có bến đỗ mới, khá bất ngờ khi Bayern Munich đã mua được Costa trong sự tiếc nuối của nhiều ông lớn cũng rất thèm khát tiền vệ tài năng này.

Xem lại màn trình diễn của tiền vệ Douglas Costa ở mùa giải 2014-2015 trong màu áo Shakhtar Donetsk


 

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X