Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich cay cú trước thái độ của HLV Pep Guardiola

Thứ Tư 07/10/2015 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hợp đồng của HLV Pep Guardiola với Bayern Munich chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải này. “Hùm xám” đang tỏ ra tức giận với thái độ hờ hững của Pep Guardiola trong việc gia hạn hợp đồng.

HLV Pep Guardiola đến với Bayern Munich từ năm 2013, hai mùa giải gần nhất ông đều đặn mang về cho “Hùm xám” những danh hiệu, trong đó phải kể đến hai chức vô địch Bundesliga và 1 Cúp QG Đức. Hợp đồng của cựu HLV Barca với Bayern chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải này. Nghĩa là nếu từ nay cho tới khi mùa giải kết thúc, hai bên không ký thêm lần nào, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ rời đội bóng xứ Bavaria theo dạng chuyển nhượng tự do. Phía Bayern không hề muốn nhà cầm quân người Tây Ban Nha ra đi. Nhất là khi đội bóng của nước Đức đang chơi thăng hoa từ đầu mùa giải 2015/16. Cụ thể, Pep đã giúp “Hùm xám” toàn thắng tất cả các trận đã đấu.
Bayern Munich cay cu truoc thai do cua HLV Pep Guardiola hinh anh
Bayern tức giận vì Pep Guardiola chậm trễ quyết định tương lai
Trong khi Bayern Munich thì tỏ ra gấp gáp trong việc thuyết phục Pep Guardiola gia hạn hợp đồng thì bản thân chiến lược gia này lại tỏ ra hờ hững. Suốt thời gian qua, cựu HLV Barcelona luôn tránh né nói tới tương lai của mình. Thậm chí ông và người đại diện cũng từ chối cuộc gặp đàm phán gia hạn với Ban lãnh đạo. Bực tức với thái độ của nhà cầm quân 44 tuổi, chủ tịch danh dự Frank Beckenbauer của Bayern vừa phải lên tiếng. Theo đó, huyền thoại bóng đá Đức tuyên bố, Guardiola cần phải nhanh chóng đưa ra quyết định về tương lai của mình, chứ CLB không thể chờ đợi được mãi.
Pep Guardiola bất ngờ đưa Lewandowski trở lại... mặt đất
(Bongda24h.vn) – HLV Pep Guardiola đã bất ngờ hạ thấp vai trò của tiền đạo Lewandowski ở Bayern, bất chấp cầu thủ người Ba Lan đang có phong độ thi đấu khủng...
Theo những gì báo chí Đức đăng tải, Bayern dự định gia hạn hợp đồng thêm hai năm với Guardiola. Mức lương không thay đổi, vào khoảng 10 triệu euro/mùa và nhà cầm quân 44 tuổi này sẽ tiếp tục cống việc như suốt hơn 2 năm qua. Còn trong trường hợp Guardiola muốn ra đi, Bayern Munich sẽ lên phương án tìm người thay thế. Thực ra cũng có thể hiểu được sự sốt sắng của Bayern Munich. Phương án khả dĩ nhất mà họ nhắm tới để thay Guardiola là Jurgen Klopp, nhà cầm quân đang được đồn đoán sẽ dẫn dắt Liverpool.

Nếu Guardiola quyết định ra đi, Bayern sẽ rất vất vả trong việc tìm kiếm người thay thế. Ở thời điểm hiện tại, không nhiều nhà cầm quân đủ sức để tiếp quản đội bóng giàu thành tích nhất của bóng đá Đức.

Video Tổng hợp: Bayern Munich 5-1 Borussia Dortmund (Vòng 8 Bundesliga 2015/16)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X