Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich cân nhắc bổ nhiệm Ralf Rangnick 

Thứ Sáu 29/03/2024 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Kicker, Bayern Munich đã xác định Ralf Rangnick là người thay thế Thomas Tuchel trong trường hợp họ không có được Xabi Alonso.

Gã khổng lồ Bundesliga đang tăng cường nỗ lực mang về một huấn luyện viên mới thay thế Thomas Tuchel, người đã tuyên bố hồi đầu năm nay rằng ông sẽ rời Allianz Arena vào cuối mùa giải. Xabi Alonso nhanh chóng nổi lên như sự lựa chọn số một của Hùm xám khi đưa Bayer Leverkusen lên vị trí đầu bảng Bundesliga.

Tuy nhiên, Bayen sẽ phải cạnh tranh với Liverpool, đội bóng cũng nhắm Alonso thay thế Klopp. Bayern đã được liên hệ với một loạt các huấn luyện viên khác, chẳng hạn như Roberto De Zerbi của Brighton và thậm chí cả Jose Mourinho, nhưng theo Kicker, Hùm xám đã xác định Ralf Rangnick là người thay thế Thomas Tuchel trong trường hợp họ không có được Xabi Alonso.

 Bayern Munich co the bo nhiem Ralf Rangnick thay Thomas Tuchel
Bayern Munich có thể bổ nhiệm Ralf Rangnick thay Thomas Tuchel

Rangnick có mối quan hệ tốt với giám đốc thể thao Christoph Freund của Bayern từ thời họ làm việc cùng nhau tại Red Bull Salzburg. Tuy nhiên, chưa rõ Rangnick có nhận công việc này hay không, và cũng chưa biết tương lai của ông cùng ĐT Áo sẽ như thế nào sau VCK Euro 2024. 

Một số nguồn tin cho rằng Rangnick đã nuôi dưỡng khát vọng dẫn dắt Bayern từ lâu và sẽ chớp lấy cơ hội, đồng thời ông cũng có quan hệ tốt với người đứng đầu học viện Jochen Sauer.

Cả Antonio Conte và Mourinho đều đã bị Bayern loại trừ, trong khi Zinedine Zidane và sự trở lại của Julian Nagelsmann cũng không phải là những lựa chọn khả thi. Mặc dù công việc mà De Zerbi làm ở Brighton được ban lãnh đạo Bayern đánh giá cao nhưng vẫn có những lo ngại về rào cản ngôn ngữ khiến ông gặp khó ở Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X