Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich 4-1 FC Koln: Sức mạnh tuyệt đối

Thứ Bảy 28/02/2015 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không nằm ngoài dự đoán, Bayern Munich đã không mấy khó khăn khi vượt qua FC Koln với tỉ số 4-1 trong trận đấu sớm nhất vòng 23 Bundesliga để qua đó tiếp tục vị trí ngôi đầu bảng với 58 điểm.

Một tuần sau màn hủy diệt 6-0 trước Paderborn, thầy trò HLV Pep Guardiola tràn đầy sự tự tin bước vào trận tiếp đón FC Koln. 3 điểm giành được ở trận đấu này đồng nghĩa giúp Bayern tiếp tục bỏ xa Wolfsburg trong cuộc đua giành chiếc đĩa bạc Bundesliga mùa này.

Tham vọng cùng với sức mạnh vượt trội đã giúp Hùm xám có thêm ngày thi đấu nhẹ nhàng. Bằng chứng là chỉ sau 10 phút thi đấu, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã có được hai bàn thắng. Đầu tiên là bàn mở tỉ số ở phút thứ 3 của tiền vệ Schweinsteiger với cú đánh đầu không thể cản phá. Cách biệt tỉ số tiếp tục được nhân đôi ở phút thứ 10 sau pha lập công của Ribery.

Bayern Munich vs FC Koln (4-1) Suc manh tuyet doi hinh anh
bayern munich

Hai bàn thua chóng vánh khiến đội khách FC Koln không khỏi bị tâm lý. Tuy vậy, trong thế đường cùng đội bóng đang xếp ở nửa dưới bảng xếp hạng cũng cố gắng đẩy cao đội hình nhằm tìm đường vào khung thành thủ môn Neuer.

Kết quả sau nhiều nỗ lực đội khách bất ngờ có được bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 của Ujah ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1. Cũng phải nói rằng, nhờ sự chùng xuống một cách khó hiểu của Bayern, nên FC Koln mới có được thế trận dễ thở như vậy.

Sang hiệp 2, Bayern không còn chơi chủ quan như trong hiệp đấu thứ nhất. Trong khi đó, FC Koln tiếp tục có những pha bóng nguy hiểm nhưng thủ môn Neuer đã chơi quá xuất sắc. Phút 67 mọi nỗ lực của đội khách bị "dội gáo nước lạnh" khi Robben ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1 sau đường chuyền thuận lợi của Ribery. 8 phút sau, tới lượt tiền đạo Robert Lewandowski ghi bàn mở ra chiến thắng 4-1 cho đội nhà.

Tạo được cách biệt an toàn, các cầu thủ Hùm xám thi đấu khá ung dung trong những phút còn lại, nhưng họ vẫn giữ được tập trung sau khi rút kinh nghiệm từ bàn thua trong hiệp 1. Đối với Koln, sự cố gắng là không đủ bởi đẳng cấp của họ quá chênh lệch so với đội nhà. Dù rời sân Allianz Arena với một thất bại nhưng thầy trò Stöger đã có một trận đấu chấp nhận được.

Với kết quả nói trên, Bayern tiếp tục củng cố vị trí số 1 Bundesliga sau vòng 23. Cách biệt tạm thời giữa họ với Wolfsburg – đội sẽ có trận đấu với Bremen vào ngày 1/3, vẫn duy trì ở mức 11 điểm.

Xem trận Bayern Munich 4-1 FC Koln


Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X