Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern lập kỷ lục sau chiến thắng trước Atletico

Thứ Tư 07/12/2016 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Bayern 1-0 Atletico, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã lập kỷ lục về số trận thắng trên sân nhà.

 

Rạng sáng nay, Bayern Munich có trận tiếp Atletico Madrid trên sân nhà. Trận đấu này không có nhiều ý nghĩa bởi ở bảng D hai đội bóng này đã chắc chắn đi tiếp. Và thậm chí Atletico đã chắc chắn có ngôi đầu bảng còn đội bóng nước Đức chỉ có thể đi tiếp với ngôi nhì bảng. Dù không có nhiều động lực thi đấu nhưng “Hùm xám” vẫn đưa ra sân một đội hình rất mạnh. Vị chiến lược gia người Italia muốn giành một chiến thắng để xua tan bầu không khí u ám trong thời gian gần đây.
Bayern 1-0 Atletico Thay tro Ancelotti lap ky luc hinh anh
Lewandowski lập kỷ lục về số trận thắng trên sân nhà ở Champions League
Với lợi thế sân nhà cùng việc đội khách đá không quá quyết tâm, Bayern đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0. Robert Lewandowski là tác giả pha lập công duy nhất của trận đấu với cú sút phạt đẳng cấp phút 28. Sau trận Bayern 1-0 Atletico, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã lập kỷ lục về số trận thắng trên sân nhà. Cụ thể, “Hùm xám” giành chiến thắng thứ 15 liên tiếp trên sân nhà trong khuôn khổ Champions League, kỷ lục mới của giải đấu này.
Họ nói gì sau trận Bayern 1-0 Atletico?
(Bongda24h.vn) - Sau trận Bayern 1-0 Atletico, HLV Ancelotti tỏ ra hài lòng còn Simeone khen đội chủ nhà xứng đáng giành chiến thắng.
Tất nhiên, 3 điểm hoàn toàn không đủ để giúp Bayern Munich soán được ngôi đầu bảng của Atletico Madrid nhưng dẫu sao, đội bóng Đức vẫn có thể hài lòng khi trả được món nợ thất bại lượt đi, cũng với cách biệt chỉ 1 bàn, trước chính đối thủ Tây Ban Nha. Với Atletico, họ không thể trở thành đội bóng thứ 6 có được thành tích toàn thắng cả 6 trận vòng bảng, thậm chí đại diện của Tây ban Nha còn phải cay đắng nhận thất bại thứ ba liên tiếp trong những chuyến làm khách trên đất Đức. 
HLV Ancelotti
HLV Ancelotti đã trả thành công món nợ thua trận ở lượt đi
Ở trận đấu còn lại ở bảng đấu này, Rostov tiếp tục tạo nên kỳ tích khi cầm chân PSV với tỉ số 0-0 trên đất Hà Lan, qua đó “đẩy” đội chủ nhà lún sâu ở cuối bảng còn họ đoạt lấy tấm vé an ủi, xuống chơi ở Europa League.

T.N - Theo Thể Thao Việt Nam
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X