Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern không thèm quan tâm đến Rooney

Thứ Năm 16/05/2013 00:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Việc Sir Alex khẳng định Rooney đã đề đạt nguyện vọng được ra đi ngay trong mùa hè năm nay lên BLĐ của Man Utd, làm dấy lên những đồn đoán về tương lai của tiền đạo này từ giới chuyên môn. Gần đây, giới thạo tin ở Anh đã tuyên bố một cách chắc chắn rằng Bayern Munich đang là đội sốt sắng nhất trong cuộc đua giành chữ ký của "gã Shrek" và hai bên cũng đã có những cuộc tiếp xúc bí mật để sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán ngay khi mùa giải năm nay kết thúc.

Tuy nhiên trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây, giám đốc thể thao của Bayern Munich - Matthias Sammer đã khẳng định rằng Hùm xám xứ Bavaria không có hứng thú với Rooney.

"Tôi không hề có thông tin nào về chuyên Bayern sẽ chiêu mộ Rooney cả. Nếu Rooney sang chơi ở Bundesliga thì tôi nghĩ cậu ấy sẽ khoác áo một đội bóng nào khác chứ không phải là Bayern." Sammer nói trên tờ Daily Telegraph.

Với Rooney, Old Trafford luôn là nơi tuyệt vời nhất
Rooney không phải là mẫu cầu thủ mà Bayern cần

Sammer cũng cho biết thêm rằng Bayern tôn trọng tài năng của Rooney, song anh không phải là mẫu cầu thủ mà Hùm xám xứ Bavaria cần, chính vì vậy không thể nào có chuyện hai bên đã liên hệ với nhau.

"Tôi có thể khẳng định rằng Bayern dành một sự tôn trọng tuyệt vời với tài năng của Rooney, nhưng anh ấy không phải là mẫu cầu thủ mà chúng tôi đang tìm kiếm và chắc chắn rằng không có chuyện chúng tôi liên hệ với anh ấy." Sammer phủ nhận chuyện Bayern có liên hệ với Rooney.

Mặc dù Rooney là một cầu thủ mà rất nhiều đội bóng lớn muốn có trong đội hình, song anh cũng là mẫu cầu thủ có cá tính mạnh và là một nhân tố dễ trở thành nguyên nhân gây bất ổn trong đội bóng. Có lẽ vì vậy mà dù rất thèm muốn Rooney nhưng Bayern cũng không dám chi tiền để đưa anh về với Allianz Arena.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X