Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern không có niềm tin vào Mario Gotze

Chủ Nhật 05/07/2015 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của tiền vệ Mario Gotze - Volker Struth cho rằng Bayern đã không có niềm tin vào thân chủ của mình trong 2 mùa giải qua.

Mario Gotze đầu quân cho Bayern ở mùa Hè 2013 từ câu lạc bộ Dortmund với giá 37 triệu euro. Mặc dù trước khi đến Bayern, "Messi nước Đức" đã thi đấu rất xuất sắc trong màu áo Dortmund, nhưng ở sân Allianz Arena, tiền vệ người Đức lại không có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân.

Tiền vệ Mario Gotze gặp vô vàn khó khăn trong việc tìm suất đá chính trong sơ đồ chiến thuật của HLV Pep Guardiola. Ở mùa giải 2014-2015 khi đội hình của “Hùm xám” bị khủng hoảng nghiêm trọng thì cầu thủ sinh năm 1992 cũng không được chiến lược gia người Tây Ban Nha trao cơ hội.

Bởi vậy, trong cuộc trả lời với Bild, Volker Struth người đại diện của Mario Gotze tỏ rõ sự thất vọng. Volker Struth cho rằng đội chủ sân Allianz Arena không có niềm tin vào thân chủ của ông trong 2 mùa bóng qua.

 Bayern khong co niem tin vao Mario Gotze hinh anh
Gotze gặp nhiều khó khăn trong việc tìm suất đá chính ở Bayern

“Đương nhiên là Mario Gotze cảm thấy rất thất vọng, đôi khi tôi ước rằng anh ấy sẽ có được sự ủng hộ nhiều hơn. Là một cầu thủ bạn đang tự hỏi: “Tại sao không chơi trong đội hình xuất phát? Mario Gotze rõ ràng là đến Bayern để chơi những trận đấu tuyệt vời và giành chiến thắng những danh hiệu” - Volker Struth cho biết.



Mặc dù Volker Struth phàn nàn về việc thân chủ của mình không được tin tưởng ở Allianz Arena, nhưng ông cũng khẳng định Messi nước Đức không có ý định rời “Hùm xám” ở mùa Hè 2015.

“Không, Gotze không nghĩ tới việc rời đội bóng trong mùa Hè năm nay dù chỉ 1 giây. Anh ấy là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp làm việc rất chăm chỉ, nhiều người không nhìn thấy điều đó. Tôi nghĩ rằng việc đánh giá 2 năm của anh ấy ở Bayern là không chính xác, Gotze đã chơi khoảng 50 trận mỗi mùa và giành được 4 danh hiệu, bạn không thể quên rằng anh ấy mới có 23 tuổi” - Volker Struth cho biết.

“Tôi tin rằng nếu anh ấy cảm thấy sự tự tin nó dễ dàng hơn để anh ấy mang lại những khả năng không thể tin được trên sân. Tất nhiên, sau đó Gotze sẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” - Volker Struth chốt lại./.

Xem thêm tin tức bóng đá Đức mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X