Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern đại chiến Arsenal vì sao sáng Ligue 1

Thứ Hai 26/02/2018 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sport Bild, Bayern Munich là cái tên mới nhất muốn có tiền vệ Malcom của Bordeaux ở Hè 2018.

 

Bayern Munich đang rất muốn bổ sung một cầu thủ chạy cánh chất lượng vào Hè này. Đội bóng nước Đức đã nhắm Gareth Bale của Real Madrid, nhưng dường như Los Blancos đang có ý định giữ cầu thủ này. Theo đó họ sẽ ưu tiên bán Isco hơn là để ngôi sao người xứ Wales ra đi. Song song với việc đàm phán mua Bale, “Hùm xám” cũng lên kế hoạch đưa về những mục tiêu khác. Theo Sport Bild, Bayern Munich là cái tên mới nhất muốn có tiền vệ Malcom của Bordeaux ở Hè 2018.
Malcom dang hoc tieng Anh
Bayern cũng muốn có Malcom 
Malcom của Bordeaux đang là một trong những nhân tố nổi bật ở Ligue 1 mùa này, ngôi sao người Brazil đã có 8 bàn thắng cùng 6 kiến tạo sau 25 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp. Cầu thủ sinh năm 1997 sở trường chạy cánh phải, nhưng khi cần anh hoàn toàn có thể đá hộ công. Với tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt, cầu thủ 21 tuổi được đánh giá có tiềm năng rất lớn, sự nghiệp của anh có thể phát triển hơn nữa nếu cập bến một đội bóng lớn hơn Bordeaux.
Kompany: Tôi biết mình sẽ ghi bàn vào lưới Arsenal
Trung vệ Vincent Kompany khẳng định anh biết trước mình sẽ ghi bàn trong trận chung kết Carabao Cup với Arsenal vừa qua.
Với một tài năng trẻ chất lượng như Malcom, Bayern sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở vị trí chạy cánh. Nhưng Bongda24h.vn hiểu rằng sẽ không dễ để họ có được điều mình cần. Arsenal cũng đang theo dõi ngôi sao sinh năm 1997, họ cũng sẵn sàng đưa ra những lời đề nghị có giá trị lớn. Đấy là chưa kể mức giá chuyển nhượng của cầu thủ này là rất cao, theo báo chí Pháp Bordeaux chỉ bán ngôi sao của mình nếu như nhận được 52 triệu bảng.
tien dao Malcom
 Malcom đang được cả Arsenal và Tottenham theo đuổi
Mới đây, HLV Gustavo Poyet của đội bóng nước Pháp xác nhận rằng tiền vệ 20 tuổi hoàn toàn có thể ra đi vào tháng 6 này: “Cậu ấy là một tài năng đặc biệt, cậu ấy có những tố chất để trở thành một ngôi sao sáng trong tương lai. Chúng tôi đã giữ thành công cậu ấy trước những lời đề nghị từ các đội bóng lớn vào tháng 1 vừa qua, song Bordeaux phải chuẩn bị tâm lý bởi sớm muộn gì Malcom cũng sẽ ra đi, cậu ấy sẽ cần bến đỗ tốt hơn để phát triển sự nghiệp”.

Phong độ của Malcom ở Ligue 1 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X