Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern chính thức chiêu mộ thành công "Robben Hàn Quốc"

Thứ Sáu 30/06/2017 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Bayern Munich vừa bất ngờ chiêu mộ tiền vệ mới 17 tuổi, Wooyeong Jeong, cầu thủ được coi như “Robben Hàn Quốc” với lối chơi rất giống siêu sao đang thi đấu cho “Hùm xám”.

Người hâm mộ đội bóng xứ Bavaria đã phải rất bất ngờ khi Bayern Munich vừa thông báo rằng họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Wooyeong Jeong, một cái tên còn rất xa lạ với cả những người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc. Wooyeong mới chỉ 17 tuổi và anh đã được ký hợp đồng với “gã khổng lồ” của bóng đá Đức sau quãng thời gian thử chân thành công tại đây.

Bayern chinh thuc chieu mo thanh cong Robben Han Quoc hinh anh goc
Wooyeong Jeong là tiền vệ mới chỉ 17 tuổi

Được biết, Bayern Munich phải trả 700 nghìn Euro để sở hữu Wooyeong Jeong. Là thành viên của đội trẻ Incheon United, Wooyeong đã khoác áo đội tuyển U15 Hàn Quốc. Trong 4 trận đấu trên tuyển, tiền vệ nhỏ con này đã ghi được 3 bàn thắng. Tuy nhiên, anh chưa một lần được ra sân trong màu áo đội 1 của Incheon United. Từ trước đến nay, Wooyeong mới chỉ thi đấu cho đội U18 của Incheon.

Dẫu vậy, Bayern Munich đánh giá khá cao tiềm năng của Wooyeong. Vị trí sở trường của anh là tiền vệ trái. Tuy nhiên Wooyeong cũng có thể thi đấu nhiều vị trí trên hàng công. Cầu thủ trẻ này rất ưa thích phong cách rê dắt từ cánh vào giữa và tung ra những cú dứt điểm hiểm hóc. Về điểm này, Wooyeong có rất nhiều điểm giống với Arjen Robben, ngôi sao đang khoác áo đội 1 của Bayern Munich.

Theo tiết lộ từ gia đình của Wooyeong, cầu thủ này đã thực hiện chuyến bay sang Munich để kiểm tra y tế và ký hợp đồng với Hùm xám. Anh sẽ trở thành cầu thủ Hàn Quốc đầu tiên khoác áo Bayern Munich. Hợp đồng của Wooyeong và Bayern Munich sẽ có thời hạn từ tháng 1/2018 đến hết tháng 6/2022. Tuy nhiên, ban đầu Wooyeong sẽ được xếp thi đấu ở đội U19 Bayern, tích lũy thêm kinh nghiệm để chờ ngày ra mắt đội một.

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X