Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern buông tha Alexis Sanchez

Thứ Bảy 24/06/2017 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo L'EQUIPE, Bayern Munich đã từ bỏ việc theo đuổi tiền đạo Sanchez để chuyển hướng sang Yannick Carrasco của Atletico Madrid.

Tiền đạo Sanchez đang đứng trước khả năng rời Arsenal ở Hè 2017. Ngôi sao người Chile còn hợp đồng với Pháo thủ đến Hè 2018 nhưng đến thời điểm hiện tại hai bên vẫn chưa thể thông qua một bản hợp đồng mới. Việc không được tăng lương khiến cầu thủ sinh năm 1988 chán nản, không những vậy khả năng cạnh tranh của đội bóng thành London cũng là một trong những điểm khiến cựu sao Barca không hài lòng. Anh đã từ chối gia hạn để tìm kiếm một đội bóng mới.
Bayern buong tha tien dao Sanchez hinh anh
Bayern Munich muốn có Alexis Sanchez
Ngay sau khi thông tin Arsenal không thể gia hạn với tiền đạo Alexis Sanchez được công bố rộng rãi, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Bayern Munich là một trong những đội bóng quyết tâm nhất trong thương vụ này. Đại diện của nước Đức đã nhiều lần tiếp cận người đại diện của Sanchez, thậm chí họ còn đạt được một số điều khoản cá nhân với ngôi sao 28 tuổi. Song phía Arsenal lại tỏ ra không hợp tác.
Arsenal chốt giá mua Lacazette
Theo Metro, Arsenal sẽ chi ra 55 triệu bảng để thuyết phục Lyon nhượng lại tiền đạo Lacazette.
Arsenal đòi tối thiểu 55 triệu bảng cho Sanchez, trong khi đó Bayern hiểu rằng cầu thủ này chỉ còn một năm hợp đồng và cái giá của anh không cao đến như vậy. “Hùm xám” chỉ chấp nhận chi tối đa 40 triệu bảng cho cầu thủ người Chile. Sau rất nhiều lần thương thảo nhưng không thuyết phục được Arsenal giảm giá bán ngôi sao sinh năm 1988, đội ĐKVĐ Bundesliga gần như đã tỏ ra buông xuôi. Họ không còn thiết tha trong việc đưa về ngôi sao của đội chủ sân Emirates.
Bayern buong tha tien dao Sanchez hinh anh 2
Bayern từ bỏ Alexis Sanchez vì không thể kham nổi giá chuyển nhượng
Theo L'EQUIPE, Bayern Munich đã từ bỏ việc theo đuổi tiền đạo Sanchez để chuyển hướng sang Yannick Carrasco của Atletico Madrid. Carrasco đang có sự trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây. Mùa giải vừa qua anh là một trong những trụ cột của đội bóng thành Madrid. Bayern chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này. Dù số tiền đó là khá lớn nhưng khả năng đội bóng nước Đức có được cầu thủ người Bỉ là không quá cao. Atletico rất muốn giữ ngôi sao của mình trong bối cảnh bị cấm mua sắm ở Hè 2017, không những vậy cầu thủ này còn lọt vào tầm ngắm của M.U, Juventus và PSG.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X