Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern báo tin buồn cho M.U và Real vụ Lewandowski

Thứ Tư 21/06/2017 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich nhấn mạnh tiền đạo Robert Lewandowski sẽ không được phép rời khỏi CLB trong mùa hè này.


Tương lai của Robert Lewandowski tại Bayern Munich đã bị đem ra bàn tán từ mùa hè năm ngoái sau sự ra đi của HLV Pep Guardiola. Tuy nhiên, tuyển thủ Ba Lan đã quyết định ở lại sân Allianz Arena và vẫn chơi rất hay. Sau 47 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền đạo Lewandowski đã ghi tới 43 bàn thắng và cùng Bayern giành chức vô địch Bundesliga 2016/17.

Bayern bao tin buon cho MU va Real vu Lewandowski hinh anh
Bayern quyết không bán Lewandowski

Vết gợn duy nhất và cũng là nóng hổi nhất là việc ở vòng đấu cuối cùng, trong khi Lewandowski tịt ngòi thì đối thủ của anh trong cuộc vua giành Vua phá lưới Bundesliga là Pierre-Emerick Aubameyang lại lập cú đúp. Qua đó, Lewandowski (30 bàn) đã tụt xuống xếp sau Aubameyang (31 bàn) trong danh sách các chân sút ghi nhiều bàn nhất giải dù dẫn đầu trong phần lớn mùa. Điều đó khiến cầu thủ 28 tuổi cảm thấy vô cùng thất vọng bởi cho rằng các đồng đội không tận tâm hỗ trợ mình.

Trong một phát biểu mới đây, người đại diện của tiền đạo Lewandowski lại thêm một lần xoáy vào việc này như tín hiệu bắn tới các đại gia muốn có chữ ký của anh như Real Madrid, Man United hay Chelsea. Real xem cựu cầu thủ Dortmund như phương án thay thế hoàn hảo cho Cristiano Ronaldo đòi rời CLB vì nghi án trốn thuế, M.U cần người thay Zlatan Ibrahimovic hết hạn hợp đồng còn Chelsea cũng cần chủ công mới sau khi gạt Diego Costa khỏi kế hoạch.

Sau Real đến lượt Chelsea muốn có Lewandowski
Theo Mirror, chuyển nhượng Chelsea đang lên kế hoạch đưa về tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich.

Nhưng khi mà các ông lớn nói trên rục rịch hỏi mua Lewandowski thì Bayern lại dội gáo nước lạnh lên kế hoạch của họ thậm chí còn cảnh báo sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu có CLB nào tiếp cận cầu thủ này trái phép. “Robert Lewandowski đã gia hạn hợp đồng với Bayern tới năm 2021 và CLB không có ý định gì về việc chuyển nhượng. Không hề có các cuộc đàm phán với những đối tác khác và bất cứ CLB nào tiến hành đàm phán với các cầu thủ có hợp đồng dài hạn sẽ có nguy cơ vi phạm quy định của FIFA.”

Vào mùa hè cách đây 1 năm, tiền đạo Lewandowski đã quyết định gia hạn hợp đồng với Bayern tới năm 2021. Anh hiện cũng đang là người hưởng lương cao nhất tại sân Allianz Arena với con số 15 triệu Euro/ mùa.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Lewandowski trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X