Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Bayern 4-0 Paderborn: Nghiền nát hiện tượng

Zalo

Đội bóng vùng Bavaria dễ dàng có chiến thắng 4-0 trước đội bóng mới lên hạng Paderborn để leo lên ngôi đầu Bundesliga.

Trước trận đấu này, tân binh Paderborn đang bất ngờ dẫn đầu Bundesliga sau bốn vòng đấu. Bayern cùng có 8 điểm nhưng xếp sau vì kém hơn hiệu số bàn thắng bại. Điều này khiến trận đấu trên sân Allianz Arena nóng hơn thường lệ bởi đây là trận cầu giành ngôi đầu bảng.

Bayern nhanh chóng phủ đầu Paderborn với hai bàn thắng chỉ trong 15 phút đầu tiên. Mario Gotze mở tỷ số sau một pha đánh gót kiến tạo của Thomas Muller. Lewandowski là người nổ súng tiếp theo với một tình huống nã đại bác từ ngoài vòng 16m50. Đây là bàn thắng thứ hai của tiền đạo Ba Lan mùa này nhưng lần đầu tiên anh được ăn mừng cùng các cổ động viên Bayern trên sân nhà.

Bayern vẫn duy trì thế trận áp đảo trong suốt quãng thời gian còn lại. Robben là ngôi sao chủ chốt trong các pha tấn công bên cánh phải khi liên tục khoét vào hàng phòng ngự Paderborn. Những pha kiến tạo của Robben từ cánh phải cuối cùng cũng giúp Bayern có thêm hai bàn ở cuối trận. Mario Gotze và Thomas Muller tận dụng thành công với hai pha đệm bóng cận thành đơn giản ấn định tỷ số 4-0.

Chiến thắng đậm trước Paderborn giúp Bayern lấy lại ngôi đầu bảng, đồng thời cho tân binh của Bundesliga trở lại mặt đất sau chuỗi trận thăng hoa gần đây.

Đội hình ra sân
Bayern Munich:
Neuer, Rode, Alaba, Boateng, Dante, Muller, Alonso, Lahm, Gotze, Robben, Lewandowski.
Paderborn: Kruse, Brueckner, Hunemeier, Strohdiek, Wemmer, Ziegler, Rupp, Vrancic, Stoppelkamp, Koc, Kachunga.

Theo Vnexpress

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X