Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern 2-0 Freiburg: Củng cố địa vị thống trị

Thứ Tư 17/12/2014 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng vùng Bavaria có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Freiburg để tiếp tục băng trên con đường bảo vệ ngôi vô địch nước Đức.

Arjen Robben và Thomas Muller là hai cầu thủ lập công cho Bayern. Cả hai bàn thắng đều đến từ những pha đánh đầu cận thành. Chiến thắng trên sân nhà giúp Bayern ngự trị trên đỉnh Bundesliga với 42 điểm, nhiều hơn 12 điểm so với đội xếp thứ hai là Wolfsburg. Khoảng cách này có thể được giữ vững sau vòng 16 bởi Wolfsburg phải tới làm khách trên sân của Dortmund vào tối ngày 17/12.

Bayern 2-0 Freiburg Cung co dia vi thong tri hinh anh
Bayern giành chiến thắng như một thói quen tại Bundesliga

Đây là chiến thắng thứ sáu liên tiếp của Bayern tại Bundesliga và nhà đương kim vô địch vẫn chưa phải nhận thất bại nào ở sân chơi quốc nội mùa này. Bayern đã sớm giành chức vô địch ở lượt đi và không khó để nhận định họ sẽ bảo vệ thành công ngôi vương.

Trong mùa giải 2012-2013, Bayern đã lập kỷ lục vô địch sớm khi đăng quang trước sáu vòng. Ngay sau đó họ tự tay phá kỷ lục này khi đăng quang sớm bảy vòng ở mùa năm ngoái. Với đà tiến độc mã như năm nay, Bayern được kỳ vọng sẽ tiếp tục làm nên kỷ lục mới.

Đối thủ lớn nhất của Bayern ở những mùa giải qua là Dortmund lại đang chật vật ở vị trí trong nhóm đèn đỏ. Dortmund có 14 điểm, bằng với hai đội xếp cuối là Freiburg và Weder Bremen. Bayern sẽ kết thúc năm 2014 với trận đấu gặp Mainz 05 vào ngày 21/12 và nghỉ thi đấu tới 31/1 năm sau.

Xem lại trận Bayern Munich 2-0 Freiburg 


Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X