Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bác sỹ của CLB Bayern Munich xin từ chức vì không chặn nổi dịch chấn thương

Thứ Sáu 17/04/2015 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do không nhận được sự tin tưởng từ người hâm mộ, bác sĩ Hans-Wilhelm Muller-Wohlfahrt đã chia tay nhà đương kim vô địch Bundesliga.

Ông Muller-Wohlfahrt đưa ra quyết định trên chỉ vài giờ sau thất bại 1-3 của Bayern trước Porto. Truyền thông Đức cho rằng người đàn ông 72 tuổi không chịu nổi sức ép trước những lời chỉ trích từ chính người hâm mộ Bayern. Những CĐV cho rằng ông là một phần nguyên nhân khiến CLB Bayern Munichthua sốc trên đất Bồ Đào Nha.

Bac sy cua CLB Bayern Munich xin tu chuc vi khong chan noi dich chan thuong hinh anh
Bác sĩ Muller-Wohlfahrt bị đổ lỗi cho thấy bại của Bayern trước Porto

“Sau trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Porto và Bayern, bộ phận y tế bị đổ lỗi gây ra thất bại của đội bóng, làm mất niềm tin nơi người hâm mộ”, bác sĩ Muller-Wohlfahrt chia sẻ. Giám đốc truyền thông của Bayern, Markus Horwick cho biết ban lãnh đạo đội bóng rất bất ngờ trước thông tin trên. Ông Horwick khẳng định trên kênh Sport1 rằng, đội chủ sân Allianz Arena không hề nhận được thông báo nghỉ việc trước đó từ bác sĩ Muller-Wohlfahrt.

Thời gian vừa qua, lực lượng của Bayern bị tàn phá nặng nề bởi nạn chấn thương. Trong chuyến làm khách trên sân Porto, đội bóng xứ Bavaria không nhận được sự phục vụ của một loạt hảo thủ như Arjen Robben, Franck Ribery, David Alaba, Javi Martinez và Mehdi Benatia. Ngoài ra, bộ đôi Holger Badstuber và Bastian Schweinsteiger cũng chưa trở lại vì chấn thương dài hạn.

Muller-Wohlfahrt là nhân viên kỳ cựu của Bayern. Ông bắt đầu làm việc cho đội chủ sân Allianz Arena từ năm 1977. Bác sĩ sinh năm 1942 từng chia tay nhà đương kim vô địch Bundesliga ở mùa 2008/09. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Bayern sau đó đã thuyết phục ông trở lại.

Trong sự nghiệp của mình, ông Muller-Wohlfahrt từng chữa trị thành công những ca chấn thương của các danh thủ như Juergen Klinsmann, Ronaldo béo, Jonathan Woodgate, Michael Owen, Harry Kewell và Steven Gerrard… Các VĐV thể thao khác như Paula Radcliffe, Kelly Holmes, Maurice Greene và Usain Bolt cũng từng cầu viện tới ông.

Tuy nhiên, tại giải năm nay, HLV Pep Guardiola thường xuyên phàn nàn về công tác y tế của CLB Bayern Munich. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng các cầu thủ của ông không có thể lực tốt nhất khi thi đấu, đặc biệt là Jerome Boateng. Trong bài phát biểu tháng 9/2014, Pep cho biết luôn phải thay Boateng trước khi trận đấu khép lại. Trong khi các hậu vệ thường được đá cả trận nếu không có biến cố xảy ra.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Xem thêm
top-arrow
X