Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang tiết lộ điểm đến duy nhất nếu rời Dortmund

Thứ Hai 25/07/2016 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù nhận được sự quan tâm của hàng loạt ông lớn song Pierre-Emerick Aubameyang cho biết chỉ có Real Madrid mới có thể khiến anh mủi lòng.


Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang chuyển tới Borussia Dortmund mùa hè năm 2013 và ngày một chơi lên chân. Mùa giải 2015/16 chứng kiến sự bùng nổ của tuyển thủ Gabon khi ghi tới 39 bàn thắng chỉ sau 46 trận trên mọi đấu trường. Đó là lý do anh nhận được sự quan tâm đặc biệt của một loạt ông lớn tại châu Âu như Man United, Man City của Anh hay Atletico Madrid của Tây Ban Nha trong mùa hè này.

Aubameyang tiet lo diem den duy nhat neu roi Dortmund hinh anh
Aubameyang chỉ rời Dortmund nếu đội hỏi mua là Real

Trong quá khứ, Aubameyang từng nói rằng Real Madrid là điểm đến mơ ước khi đã hứa với ông nội rằng một ngày nào đó sẽ chơi cho CLB vĩ đại nhất thế kỷ 20. Tới lúc này, bất chấp nhiều lời mời chào hấp dẫn, cầu thủ 27 tuổi vẫn giữ nguyên quan điểm. “Năm nay, tôi sẽ nói không”, anh nói với tờ ZDF về việc có rời Dortmund hay không.

“Nhưng phải nói thật rằng CLB duy nhất tôi muốn đầu quân sau khi rời Dortmund là Real Madrid. Nếu họ không liên hệ, tôi vẫn sẽ ở đây. Ông nội rồi cha mẹ tôi luôn muốn tôi sẽ chơi ở Tây Ban Nha. Cách đây 2 năm, khi ông qua đời tôi đã hứa rằng một ngày nào đó sẽ chơi cho Real và đang làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu đó. Ở lúc này, tôi đang hạnh phúc tại Dortmund và cũng không có liên hệ nào từ phía Real.”

Cách đây vài ngày, trước một mục tiêu đang săn đuổi là M.U, Aubameyang đã có màn trình diễn chói sáng, góp công lớn vào chiến thắng 4-1 của Dortmund. Ở đó, tân binh của đội bóng Đức là Ousmane Dembele cũng gây được ấn tượng mạnh và HLV Thomas Tuchel của họ tin Aubameyang sẽ là người thầy hoàn hảo cho đàn em.

“Trong tương lai Aubameyang là người hoàn hảo để truyền đạt lại kinh nghiệm cho Dembele. Tôi tin anh ấy đã đủ trưởng thành để đảm nhận một vai trò như vậy.”


Ý An
 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X