Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo Dortmund nổi giận, Aubameyang ra đi ngay tháng Một

Thứ Hai 15/01/2018 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc Michael Zorc chỉ trích nặng nề thái độ thiếu cống hiến của tiền đạo người Gabon, trong ngày anh bị loại khỏi đội hình tham dự trận đấu với Wolfsburg.

Tư tưởng muốn ra đi của Pierre-Emerick Aubameyang thì khá rõ ràng lâu nay rồi, dù rằng tinh thần chuyên nghiệp vẫn để anh thi đấu đủ ấn tượng trong màu áo Borussia Dortmund. Thậm chí không ít thời điểm, tiền đạo người Gabon thẳng thắn tuyên bố anh cần một bến đỗ tầm cỡ hơn để phát triển sự nghiệp.

Lanh dao Dortmund noi gian, Aubameyang ra di ngay thang Mot hinh anh
Aubameyang

Và rồi cái gì cũng có giới hạn của nó. Có vẻ việc bị mắc kẹt quá lâu ở Signal Iduna Park dần dà khiến Aubameyang nảy sinh thái độ nổi loạn, khi giờ đến cả ban lãnh đạo Dortmund cũng không còn có thể chịu nổi anh. Mới đây, tiền đạo người Gabon đã bị loại khỏi danh sách thi đấu trận Wolfsburg, kèm tặng theo đó là lời lẽ chỉ trích nặng nề của Giám đốc Michael Zorc.

“Có những thời điểm cực hạn mà bạn không thể có sự khoan dung được nữa. Tôi cũng không hiểu cậu ta giờ đang nghĩ gì nữa. Một cuộc trao đổi thẳng thắn trực tiếp mới đây đã diễn ra, chúng tôi không quen hay chấp nhận những kiểu hành vi này. Thực tình, tôi không thể nhận ra cậu ta nữa rồi, với rắc rối mà cậu ấy đã và đang gây ra cho đội bóng.”

Trong khi đó, HLV Peter Stoger và thủ môn Roman Burki cũng đồng tình quan điểm, hùa vào chỉ trích ngôi sao sáng nhất đội: “Cậu ta đang gặp vấn đề về kỷ luật. Một buổi tập luyện quan trọng và ngang nhiên vắng mặt, cho thấy cậu ta không toàn tâm toàn ý cho đội bóng. Sự ngu ngốc của cậu ta đang gây ảnh hưởng đến cả tập thể. Cầu thủ thì phải tôn trọng luật lệ, bất kể có quan trọng như thế nào hay ghi nhiều bàn thắng ra sao.”

Mối quan hệ căng thẳng dường như không còn cơ hội cứu vãn giữa Aubameyang và Dortmund chính là cơ hội cho các đại gia Premier League, đặc biệt Arsenal và Liverpool. Hai ông lớn nước Anh rất cần thay thế những sự ra đi của các trụ cột Alexis Sanchez và Philippe Coutinho ngay trong tháng Một này, trong khi Aubameyang có lẽ đủ đẳng cấp xứng tầm.

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X