Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang lại "thả thính" M.U và Real

Chủ Nhật 04/12/2016 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Aubameyang lại vừa khiến M.U và Real Madrid vui mừng khi khẳng định không chắc chắn là người của Dortmund ở mùa giải tới.

Rạng sáng nay, Dortmund có trận tiếp M.Gladbach tại vòng 13 Bundesliga. Tiền đạo Aubameyang đã tỏa sáng với một cúp đúp giúp đội bóng vùng Ruhr giành chiến thắng với tỉ số 4-1. Với chiến thắng có được đội bóng Vàng-Đen đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Bundesliga, nhưng họ vẫn kém đội đầu bảng Bayern Munich tới 9 điểm. Với khoảng cách rất lớn như vậy, sẽ không dễ để Dortmund cạnh tranh với “Hùm xám” ở mùa giải này.
Aubameyang lai tha thinh MU va RealTien dao Aubameyang lai tha thinh MU va Real hinh anh
Aubameyang đang đạt phong độ rất cao
Với riêng tiền đạo Aubameyang, ở mùa giải này anh đã chơi cực tốt. Cầu thủ sinh năm 1989 đã có 15 bàn sau 12 trận ở Bundesliga, hiệu suất vô cùng khủng khiếp. Ở đấu trường Champions League cầu thủ này cũng có 3 bàn. Với những gì đang thể hiện, Aubameyang cho thấy anh đang là một trong những sát thủ bậc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
Thực ra trong vài mùa giải gần đây, Aubameyang luôn là chân sút chủ lực của Dortmund. Với những gì đã trình diễn cầu thủ này lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn. Cả M.U và Real đều đang quan tâm tới cầu thủ 27 tuổi. Trong một phát biểu mới nhất, Aubameyang khẳng định không chắc chắn là người của Dortmund ở mùa giải tới: “Tôi không muốn nghĩ về tương lai quá sớm. Tôi đang là người của Dortmund và sẽ chiến đấu hết mình về đội bóng, nhưng trong tương lai chúng ta sẽ chẳng biết được gì”
Aubameyang lai tha thinh MU va RealTien dao Aubameyang lai tha thinh MU va Real hinh anh 2
Aubameyang không chắc chắn sẽ ở lại Dortmund
“Năm ngoái, tôi đã ghi 18 bàn trước Giáng sinh. Tôi hy vọng tôi có thể làm tốt hơn trong năm nay. Tôi cũng hy vọng mình sẽ chơi tốt vào nửa sau của mùa giải. Với tôi bóng đá là cuộc sống. Thật hạnh phúc khi được ra sân vào cuối tuần, mang về chiến thắng cho đội bóng yêu thương của mình. Tôi hài lòng với phong độ của mình ở thời điểm hiện tại và cố gắng sẽ chơi tốt hơn nữa trong thời gian tới”, chân sút người Gabon tiếp tục.

Tổng hợp: Dortmund 4-1 Moenchengladbach (Vòng 13 Bundesliga 2016/17)


Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X