Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gặp nguy trước đại chiến với Bayern: Đôi chân pha lê đã trở lại

Thứ Ba 06/10/2015 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bayern Munich sẽ có sự phục vụ trở lại của siêu sao chạy cánh Arjen Robben ngay sau khi Bundesliga trở lại sau quãng nghỉ để tâp trung thi đấu quốc tế 2 tuần tới.

Arsenal gap nguy truoc dai chien voi Bayern Doi chan pha le da tro lai hinh anh
Robben sẽ trở lại sau loạt trận giao hữu quốc tế

Đó chính là tiết lộ của giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge: “Với Arjen Robben, tôi hy vọng cậu ấy có thể trở lại thi đấu ngay sau loạt trận giao hữu quốc tế. Trong khi đó, Franck Ribery cũng sẽ sớm quay lại đội hình Bayern thôi. Cậu ấy đã bắt đầu tập chạy trở lại được một thời gian dài rồi. Khi có được sự phục vụ của bộ đôi này, Bayern Munich sẽ còn mạnh hơn rất nhiều nữa.” Arjen Robben đã dính chấn thương cơ trong khi đang làm nghĩa vụ đội tuyển quốc gia hồi tháng trước. Cầu thủ này được dự đoán sẽ phải nghỉ thi đấu đúng 1 tháng và quả thực anh đã quay trở lại tập luyện cùng toàn đội vào hôm qua. Tất nhiên Robben không có tên trong danh sách triệu tập của đội tuyển Hà Lan dự các trận đấu tại vòng loại Euro 2016 sắp tới, vì thế anh sẽ có thêm 2 tuần để chờ chấn thương hồi phục hẳn.

Với trường hợp của Ribery, cầu thủ chạy cánh người Pháp đã không thể thi đấu từ hồi tháng 3 vì chấn thương mắt cá. Hiện tại cầu thủ này vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Bayern Munich sẽ đối đầu với Arsenal vào các ngày 20/10 và 4/11. Đây là 2 đội bóng đang có phong độ cao ở giải quốc nội của họ, vì thế mà cặp đấu này sẽ rất hấp dẫn. Chưa kể Arsenal đang gặp khó khăn khi để thua cả 2 trận đầu tiên trước Dinamo Zagreb và Olympiakos. Họ buộc phải giành điểm trước Hùm xám trong 2 lượt trận này nếu như muốn nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng, nhưng sự trở lại của Arjen Robben có thể khiến cho thầy trò HLV Arsene Wenger càng gặp khó khăn hơn.

Siêu nhân Lewandowski lại lập kỷ lục siêu khủng
(Bongda24h.vn) - Với cú đúp ghi được trong trận Bayern 5-1 Dortmund, tiền đạo Robert Lewandowski tiếp tục thiết lập những kỷ lục siêu ấn tượng trong sự nghiệp...


Trong quãng thời gian mà Robben cùng Ribery vắng mặt, có thể thấy rằng bộ đôi Lewandowski và Muller đang tỏa sáng rực rỡ cùng ngòi nổ Douglas Costa. Lý do cũng có phần dễ hiểu khi Costa không phải mẫu cầu thủ thi đấu cá nhân mà anh đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội thậm chí còn nhiều hơn cả bộ đôi ‘Robbery’. Đó là điều giúp cho Lewandowski và Muller được hưởng lợi rất nhiều. Hiện tại hai cầu thủ này gộp lại đã có số bàn thắng tại giải quốc nội nhiều hơn 95 trong tổng số 98 đội bóng ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu hiện tại.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X